Tại sao nên sử dụng giường ngủ 2 tầng bằng sắt cho người lớn


Hiện nay các bệnh viện dã chiến và khu nhà trọ, khu tập thể được xây dựng nhiều hơn làm cho nhu cầu sử dụng giường ngủ 2 tầng bằng sắt để tiết kiệm diện tích tăng cao.

Vậy tại sao giường tầng bằng sắt lại được lựa chọn sử dụng mà không phải là giường gỗ hoặc những chiếc giường làm từ chất liệu khác? Hãy tham khảo nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về những chiếc giường ngủ 2 tầng làm bằng sắt này nhé.

Tại sao nên dùng giường tầng bằng sắt cho người lớn?

Khác với những chiếc giường gỗ có tính thẩm mỹ cao nhưng chất liệu gỗ dễ bị ẩm mốc và mối mọt, kệ gỗ xuống cấp nhanh chóng. Hơn nữa dùng tải trọng của giường gỗ 2 tầng kém hơn giường sắt, chất liệu gỗ chỉ phù hợp làm giường 1 tầng thông thường hoặc làm giường đôi 2 tầng cho trẻ em, chịu tải nhẹ.
Khi những chiếc giường 2 tầng bằng gỗ đã không phù hợp dành cho người lớn nằm thì chắc chắn giường bằng nhựa cũng không đáp ứng được.




Cho nên nhà sản xuất đã nghiên cứu và thiết kế những chiếc giường hai tầng bằng sắt cho người lớn, dựa trên chất liệu sắt là kim loại có độ bền cao hơn, sau khi hoàn thiện giường sẽ được sơn tĩnh điện 2 lớp để khắc phục những hạn chế của kệ gỗ như mối mọt hoặc ẩm mốc. Đồng thời sẽ tránh được những rủi ro về hoen rỉ trầy xước giữ cho giường sắt được bền đẹp.

Giường sắt có khả năng chịu tải tốt, đảm bảo cho được 2 - người ngủ trên một tầng, an toàn và chắc chắn.
Giường tầng thông minh bằng sắt thiết kế lắp ghép nên sử dụng linh hoạt, dễ dàng trong việc vận chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Với khả năng tiết tiết diện tích rất tốt, phù hợp trong nhiều không gian khác nhau.
Giường tầng sắt 2 tầng có thể sử dụng trong các khu tập thể, nhà trọ, ký túc xá hoặc bệnh viện, khu cách ly hoặc trong quân sự.

Mua giường ngủ 2 tầng bằng sắt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán giường tầng bằng sắt giá rẻ, đảm bảo tiết kiệm chi phí để đầu tư. Các bạn có nhu cầu mua giường sắt tầng thiết kế theo tiêu chuẩn hoặc phi tiêu chuẩn với số lượng lớn hãy liên hệ với công ty giá kệ Thăng Long để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
Thăng Long là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm giá kệ để hàng, giường tủ bằng sắt, trực tiếp sản xuất và cung cấp báo giá tại kho. Sản phẩm đạt chất lượng, tính thẩm mỹ cao giá thành hợp lý, được đối tác đánh giá tích cực.

Nếu các bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ của chúng tôi hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »