Những lưu ý khi mua kệ siêu thị tại Quảng Bình

Giá kệ siêu thị tại Quảng Bình đã giúp người dân rất nhiều trong việc trưng bày hàng hóa gọn gàng, bảo quản sản phẩm. Hiện nay có nhiều đơn vị bán kệ bày hàng tại đây nhưng nhiều chủ đầu tư mới chưa có nhiều kinh nghiệm chọn kệ. Vậy nên Thăng Long sẽ chỉ cho bạn một vài lưu ý trước khi mua kệ siêu thị nhé.

Tại sao phải lưu ý khi mua giá kệ siêu thị tại Quảng Bình


Quảng Bình là một nơi có mô hình bán hàng tạp hóa, hàng siêu thị mini phát triển, thu hút rất nhiều nhà đầu tư giá kệ. Cho nên ở khu vực đang có 2 loại kệ chính là kệ siêu thị thanh lý giá rẻ nhưng không đảm bảo được chất lượng và kệ mới chưa qua sử dụng nhưng chi phí sẽ nhỉnh hơn chút.




Tuy nhiên 2 loại kệ này lại khó phân biệt vì nhiều đơn vị thương mại bán kệ đã chỉnh tu lại như mới, cho nên cần biết được những lưu ý cơ bản để chọn được loại kệ chất lượng, giá tốt sử dụng được lâu dài.

Mua giá kệ siêu thị tại Quảng Bình nên lưu ý điều gì?


Để có thể mua được những chiếc kệ trưng bày bền đẹp thì việc quan trọng là tìm một đơn vị uy tín để mua kệ, đó là những công ty trực tiếp sản xuất và phân phối đến khách hàng. Điều này sẽ tránh được những mặt hàng không rõ nguồn gốc, hơn nữa còn có thể mua được giá gốc tại xưởng.


Ngoài ra các bạn hãy xác định trước tải trọng của kệ cần dùng đến là bao nhiêu, để mặt hàng gì và diện tích cửa hàng như thế nào để lựa chọn loại kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chọn màu kệ hài hòa với màu sơn tường nhà và sử dụng kệ sắt lắp ghép để có độ vững chắc cao, sử dụng linh hoạt hơn.

Chọn kích thước của kệ bày hàng phù hợp với không gian để tiết kiệm diện tích, tăng khả năng chứa hàng hóa.

Hãy mua những chiếc kệ có chính sách bảo hành dài hạn, rõ ràng về thời gian

Thăng Long nhà sản xuất giá kệ trưng bày phân phối toàn quốc.


Là một tổng kho giá kệ sở hữu 2 nhà xưởng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, công ty đảm bảo cung cấp đủ giá kệ cho các đối tác trên cả nước.

Những chiếc kệ đều được xuất tại xưởng của công ty đảm bảo mặt hàng chính hãng, chất lượng cao không qua trung gian không tốn thêm chi phí nào.

Công ty luôn chọn chất liệu kệ tốt nhất như những chân trụ của kệ làm sắt sơn tĩnh điện, mâm tôn hóa sen, lắp ráp dễ dàng, mỗi tầng kệ chứa đến 70kg hàng hóa.


Đội ngũ kỹ thuật của công ty luôn đưa ra phương án tối ưu nhất cho khách hàng sử dụng, bảo đảm giải quyết nhanh nhất mọi vấn đề phát sinh.

Hơn nữa bảo hành kệ chuyên nghiệp là điều không thể thiếu với chúng tôi, để giúp khách hàng có được những giải pháp tốt nhất khi chứa hàng, chúng tôi còn cung cấp cả kệ kho, kệ để hàng trong kho.

Vì thế các bạn quan tâm và muốn sở hữu những chiếc kệ này hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và báo giá nhé.

Hy vọng nội dung này sẽ hữu ích với các bạn, thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »