Nhà cung cấp giá kệ siêu thị tại Thanh Hóa uy tín

Trong nhiều năm trở lại đây các hệ thống siêu thị, cửa hàng tạp hóa ở các huyện và thành phố Thanh Hóa được mở ra rất nhiều quy mô lớn nhỏ nên nhu cầu sử dụng kệ siêu thị tại Thanh Hóa tăng cao.

Những chiếc giá kệ siêu thị tại Thanh Hóa trở thành một thiết bị đang nhiều chủ cửa hàng tìm kiếm, vì nó là thanh phần để hoàn thiện một mô hình kinh doanh bán lẻ. Nhờ có giá kệ bày hàng mà hàng hóa được sắp xếp ngăn nắp, theo nhãn hãng, theo công dụng. Giúp cho việc bố trí không gian trưng bày sản phẩm khoa học chuyên nghiệp, phù hợp với xu hướng hiện đại trong kinh doanh hiện nay.



Những mẫu kệ siêu thị được dùng phổ biến tại Thanh Hóa

- Giá kệ lưng lưới


Những chiếc kệ lưới đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong danh sách hệ thống kệ bày hàng hiện nay. Với sự gọn nhẹ, dễ sử dụng giá rẻ hơn nữa lại bày được nhiều mặt hàng thì rất được ưa chuộng và trở thành top kệ trưng bày bán chạy nhất hiện nay.

- Kệ tôn đục lỗ


Những chiếc kệ tôn đục lỗ sở hữu vẻ đẹp riêng nhờ tấm lưng tôn lỗ làm cho kệ nổi bật và ấn tượng hơn. Ngoài ra chúng ta cũng có thể tận dụng tấm lưng này để treo phụ kiện siêu thị cho tiết kiệm không gian.


Kệ siêu thị tôn đục lỗ mẫu mã đẹp được dùng để trưng bày nhiều mặt hàng có giá trị cao hơn nữa còn được dùng làm kệ bày hàng mẫu.

- Giá kệ siêu thị tôn liền


Những bộ kệ tôn liền kín có sự vững chắc và an toàn cao, chúng ta có thể sử dụng kệ để trưng bày nhiều hàng hóa kích tước và tải trọng lớn.


Mặc dù giá thành của kệ tôn liền có cao hơn chút đỉnh so với những chiếc kệ siêu thị khác nhưng đổi lại các bạn được sở hữu những chiếc kệ bền đẹp, tải trọng cao.

- Giá kệ quảng cáo sản phẩm


Nhu cầu quảng cáo hàng hóa, giới thiệu sản phẩm của các nhãn hàng thương hiệu lớn cho nên cần những chiếc kệ quảng cáo sản phẩm vừa đẹp, vừa chất lượng, kiểu dáng phải hiện đại.


Những chiếc kệ quảng cáo tại Thanh Hóa có nhiều mẫu mã, thiết kế lắp ghép dễ sử dụng, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện.

- Giá kệ siêu thị treo phụ kiện


Phụ kiện cũng là mặt hàng bán chạy lại phong phú về mẫu mã cho nên cần có giá kệ để trưng bày cho gọn gàng và đẹp mắt, giúp khách hàng dễ dàng quan sát và tìm kiếm. Giá kệ treo phụ kiện có nhiều kích thước giúp các cửa hàng và siêu thị treo các phụ kiện điện thoại, phụ kiện trang sức, phụ kiện thời trang...

Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của kệ siêu thị ở Thanh Hóa


Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m , 2m2, 2m5

Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m2

Chiều rộng: 41cm, 77cm

Tải trọng: 70kg/ tầng kệ

Màu sắc: trắng, đen, vàng, ...

Số tầng kệ: từ 3 tầng đến 6 tầng

Thăng Long bán giá kệ siêu thị tại Thanh Hóa đa dạng mẫu mã


Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long là công ty đi đầu trong việc sản xuất và lắp ghép hệ thống kệ bày hàng tại Thanh Hóa. Đến nay kệ của công ty đã có mặt khắp các huyện như Nông Cống, Nga Sơn, Bỉm Sơn, Đông Sơn, Tĩnh Gia, Thọ Xuân, Thường Xuân, Vĩnh Lộc, Như Xuân, ...

Những chiếc kệ do công ty trực tiếp sản xuất và thiết kế, với nhiều mẫu mã được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện, có độ bền bỉ cao.

Những chiếc kệ đảm bảo hàng chính hãng, cam kết kệ mới chưa qua sử dụng được bảo hành 36 tháng.

Công ty luôn có chính sách hỗ trợ khách hàng đưa ra phương án thiết kế mặt bằng cho cửa hàng tối ưu nhất. Từ đó giúp khách hàng chọn được những chiếc kệ trưng bày phù hợp với hàng hóa đang kinh doanh.

Vì vậy các bạn chọn nhà cung cấp giá kệ Thăng Long là hoàn toàn hợp lý, để tìm hiểu thêm về sản phẩm và dịch vụ vận chuyển lắp đặt kệ siêu thị tại Thanh Hóa hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »