Kệ treo gắn tường bí quyết hoàn hảo cho shop thời trang


Kệ treo quần áo gắn tường, bí quyết giúp chủ shop mở rộng cửa hàng mà không tốn nhiều chi phí mặt bằng.

Nhu cầu phát triển, mở rộng của các shop quần áo ngày càng gia tăng, nếu biết phối hợp lắp đặt thêm kệ treo quần áo trên tường thì có thể giúp cho shop của bạn trưng bày được nhiều mẫu sản phẩm hơn, thu hút được nhiều khách hàng.

Kệ treo quần áo gắn tường đang là sản phẩm được các chủ shop đặt hàng nhiều nhất, do thiết kế gắn tường nên giúp tiết kiệm không gian trống trên tường cao, đem lại hiệu quả và khả năng trưng bày quần áo nhiều hơn. Các mẫu giá kệ hiện đại, mang phong cách mới, cải tiến về kiểu dáng, chất liệu đem lại hiệu quả sử dụng cao hơn, thu hút được sự chú ý của khách hàng.

ke



Những lợi ích mà kệ treo quần áo gắn tường mang lại.

- Tận dụng tối đa không gian trống trên tường, giúp tăng số lượng quần áo nhiều hơn mà vẫn đảm bảo không gian gọn gàng và đẹp mắt hơn.

- Tạo ấn tượng và thu hút khách hàng tốt hơn vì những mẫu kệ hiện đại, bắt mắt.

- Giúp khách hàng dễ quan sát, lựa chọn và thoải mái hơn khi tìm kiếm sản phẩm mình cần cũng như giúp quản lý hàng hóa trong cửa hàng đơn giản và nhanh chóng.

- Mẫu mã hiện đại, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu trưng bày khác nhau của khách hàng.

- Vật liệu sắt hộp phun sơn tĩnh điện có tính thẩm mỹ, khả năng chịu lực cao, đảm bảo tuổi thọ lâu dài giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.

Trong kinh doanh thời trang, các loại giá kệ treo quần áo không chỉ mang lại hiệu quả trưng bày, sắp xếp quần áo, phụ kiện gọn gàng mà còn giúp tô điểm thêm cho không gian mua sắm của cửa hàng trở nên thẩm mỹ và tinh tế hơn qua đó mang lại giá trị lợi nhuận cho cửa hàng. Do đó việc trang bị  và lựa chọn các nhà cung cấp các loại giá kệ treo quần áo uy tín trên thị trường là điều vô cùng cần thiết.



Đơn vị sản xuất giá kệ treo quần áo gắn tường có nhiều mẫu mã đẹp nhất.

Công ty Thăng Long được biết đến là một nhà sản xuất giá kệ treo quần áo hàng đầu thị trường với hơn 10 năm kinh nghiệm, có uy tín nhất thị trường hiện nay. Thăng Long là đơn vị trực tiếp sản xuất và lắp đặt nên sản phẩm của Thăng Long luôn đáp ứng được nhu của người tiêu dùng cả về giá thành và chất lượng sản phẩm vượt trội với nhiều mẫu mã đẹp.

Giá treo quần áo gắn tường của Công ty Thăng Long được sản xuất với công nghệ tiên tiến hiện đại, được làm từ sắt hộp phun sơn tĩnh điện, nước sơn chống oxy hóa, màu sắc bám đều lên bề mặt sản phẩm, thiết kế chắc chắn để khách hàng vừa có thể treo quần áo  nhiều hơn nhằm mang lại hiệu quả trong quá trình trưng bày, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian cửa hàng. Hệ thống khung kệ kết cấu lắp ghép thông minh, các chi tiết của kệ tháo rời và được liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít thuận tiện cho việc lắp đặt và di chuyển. 

Đội ngũ kỹ thuật viên của Thăng Long được đào tạo bài bản, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cộng thêm sự am hiểu tâm lý khách hàng, chúng tôi tự tin đem đến những mẫu sản phẩm giá kệ treo quần áo tối ưu với mức giá ưu đãi hấp dẫn cho cửa hàng, shop thời trang của quý vị. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Previous
Next Post »