Địa chỉ uy tín bán kệ siêu thị tại Hà Nam

Trong nhiều năm gần đây hình thức bán hàng tạp hóa, bán hàng siêu thị ở Hà Nam phát triển manh, vì thế nhu cầu sử dụng kệ siêu thị bày hàng hóa tăng cao.

Giá kệ siêu thị tại Hà Nam đã trở thành một sản phẩm quen thuộc và gần gũi với người dân, kệ siêu thị giúp họ bảo quản hàng hóa an toàn để tránh bị hư, bị mất. Giúp người dùng bố trí cửa hàng bày hàng hóa khoa học đẹp mắt, tiết kiệm không gian.

Các mặt hàng dù có phong phú đến mấy thì cũng được phân loại và sắp xếp ngăn nắp và trông rất ân tượng và dẽ dàng tìm kiếm.



Tiêu chí sử dụng kệ bày hàng siêu thị ở Hà Nam


Vì mặt hàng phong phú và đa dạng cho nên người dân cần những chiếc kệ có khả nặng chịu tải cao để được nhiều hàng hóa để trưng bày sản phẩm an toàn. Hơn nữa kệ phải có các tầng mâm rộng để thoải mái sắp xếp hàng hóa.

Bên cạnh đó giá kệ trưng bày phải có kích thước phong phú về kích thước để người dùng lựa chọn mẫu kệ phù hợp với không gian, đồng thời tiết kiệm diện tích để hàng hóa.

Tính thẩm mỹ của kệ cũng được chú trọng vì kệ đẹp dễ làm cho không gian nổi bật và thu hút khách hàng.

Thăng Long đơn vị uy tín bán kệ siêu thị tại Hà Nam


Là một tổng công ty giá kệ hàng đầu thị trường Thăng Long đang trực tiếp sản xuất những chiếc kệ sắt siêu thị, sơn tĩnh điện 2 lớp với khả năng chống oxy hóa chống mối rỉ và ẩm mốc. Kệ bày hàng mang tính bền bỉ cao hơn nữa màu sơn sáng mịn bóng nhẵn rất đẹp mắt.

Kệ lắp ráp thiết kế lắp ghép thông minh dễ sử dụng và có nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Hơn nữa còn đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ. Mặt hàng kệ chất lượng bền đẹp giá gốc tại xưởng tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư.

Hơn nữa giá kệ Thăng Long còn được bảo hành dài hạn, công ty luôn hỗ trợ vận chuyển lắp đặt cho những đơn hàng phức tạp.

Một số mẫu kệ bày hàng siêu thị bán chạy tại Hà Nam


Giá kệ tôn lưới

Giá kệ tôn liền

Giá kệ lưng tôn đục lỗ

Kệ mì tôm

Kệ quảng cáo

Kệ siêu thị treo phụ kiện

Kích thước kệ siêu thị tại Hà Nam


Chiều cao: 1200mm, 1500mm, 1800mm

Chiều rộng 300mm, 410mm, 770mm

Chiều dài: 700mm, 900mm, 1200mm

Tải trọng: 70 kg/ tầng

Số tầng kệ: 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng

Đây là những kích thước tiêu chuẩn sản xuất sẵn, trường hợp khách hàng cần kích thước phi tiêu chuẩn để tối ưu diện tích bày hàng, nhà sản xuất sẽ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Nhưng các bạn phải chọn địa chỉ uy tín, và không phải và đơn vị trung gian.

Thăng Long có thể giúp các bạn thiết kế và sản xuất nhiều loại kệ khác nhau, không chỉ dùng lại kệ siêu thị mà công ty còn có kệ kho siêu thị, kệ trưng bày phụ kiện, kệ đa năng... Vậy nên các bạn chọn sản phẩm giá kệ sắt Thăng Long là đúng đắn.

Để được hỗ trợ tư vấn và báo giá hãy liên hệ nội dung dưới đây nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »