Những mẫu kệ sắt đa năng v lỗ tại Hòa Bình


Bạn đang có nhu cầu mua giá kệ sắt v lỗ đa năng tại Hòa Bình nhưng chưa biết có những mẫu kệ nào, cũng như chưa biết mua ở đâu để có được mặt hàng chất lượng thì nội dung dưới đây là dành cho bạn.

Những chiếc kệ sắt đa năng thiết kế lắp ráp thông minh với các kiểu dáng khoa học dễ dàng trong việc vận chuyển lắp đặt, dễ dàng trong việc tháo rời. Chúng ta có sự linh hoạt khi dùng kệ sắt hơn nữa kiểu dáng khoa học dễ dàng trong việc để hàng hóa lên kệ.



Tải trọng lớn kết cấu kiên cố đảm bảo hàng hóa an toàn khi sắp xếp lên kệ, những ưu điểm này là những nhu cầu mà chúng ta cần ở một chiếc kệ để đồ. Vậy nên sản phẩm kê đa năng bán chạy là điều dễ hiểu, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dân, nhà cung cấp tạo ra nhiều mẫu kệ bền đẹp như sau:

Những mẫu kệ sắt đa năng V lỗ


Kệ v lỗ 4 tầng mâm

Đây là mẫu kệ sắt V lỗ thiết kế 4 tầng mâm để hàng với kết cấu lắp ghép nên dễ dàng thay đổi vị trí các tầng kệ.

Với 4 tầng mâm này thì chiều cao phù hợp có thể từ 1m2, 1m5 hoặc 1m8 tùy vào nhu cầu sử dụng để tạo khoảng cách tầng cho hợp lý.

Thường với 4 tầng kệ nhiều người dùng trưng bày hàng tạp hóa hoặc làm kệ để giày dép trong nhà, kệ giày dép văn phòng hoặc kệ để đồ nhà bếp...

Kệ V lỗ 6 tàng mâm

Những chiếc kệ có 6 tầng mâm được sử dụng trong nhà kho hoặc lưu trữ hồ sơ tài liệu,... với chiều cao từ 1m8 trở lên, khoảng cách giữa các tầng thường 25 - 35 cm.

Kệ V lỗ đa năng 3 tầng

Những bộ kệ sắt v lỗ 3 tầng mâm không quá cao trung bình từ 1m5 trở xuống, với 3 tầng kệ tương đối nhỏ gọn và vừa với nhiều không gian. Cho nên được dùng để sách vở, kệ để gia vị trí bếp hoặc kệ trồng cây...

Giá kệ V lỗ hình bậc thang

Đây là kệ thiết kế hình dáng bậc thang có các tầng kệ sắp xếp theo tầng cao dần, với kiểu dáng này thì hàng há bày ở tầng nào cũng có thể dễ nhìn thấy. Vì vậy mà chúng ta hay dùng mẫu kệ sắt bậc thang làm kệ quảng cáo hoặc kệ trưng bày gạo, kệ để rau của quả...


Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước cho nên kệ đa năng v lỗ có thể giúp chúng ta sử dụng vào nhiều mục đích cũng như tiết kiệm không gian vô cùng hiệu quả.

Điểm bán giá kệ v lỗ ở Hòa Bình


Hiện nay những bộ kệ sắt đa năng được được bán giá cạnh tranh với sứ xuất hiện của nhiều đơn kinh doanh thì các bạn cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn một đơn vị đáng tin cậy nhất.


Là một trong những nhà sản xuất giá kệ hàng đầu thị trường thì những chiếc kệ sắt của Thăng Long đang được đón nhận và phản hồi tích cực. Hiện nay công ty đã hoàn thiện nhiều sự án lắp kệ kho hàng, kệ đa năng tại các huyện Kim Bôi, Lương Sơn, Mai Châu, Bắc Hà, Yên Thủy, Lạc Thủy...

Những người dân ở đây đã tin tương và khẳng định chất lượng sản phẩm kệ sắt đa năng của Thăng Long nên dùng. Mặt hàng mới thiết kế chắc chắn, độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt giá thành hợp lý và được bảo hành dài hạn. Vậy nên các bạn có nhu cầu mua kệ hay muốn được tư vấn báo giá kệ v lỗ ở Hòa Bình hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »