Nhà cung cấp giá kệ siêu thị hoa quả uy tín

Không giống như những chiếc kệ trưng bày sản phẩm khác, giá kệ bày hoa quả trong siêu thị luôn đa dạng về kiểu dáng mẫu mã và kích thước , đảm bảo được việc giữ cho hoa quả trưng bày được an toàn và gọn gàng.

Hoa quả là mặt hàng bán chạy và không thể thiếu trong các siêu thị, do đó nhu cầu sử dụng kệ để trưng bày hoa quả tăng cao. Để có những gian hàng đẹp mắt và ngăn nắp chúng ta phải sử dụng những chiếc kệ đẹp và chất lượng. Vậy nên cần mua kệ ở những địa chỉ uy tín, đặc biệt là các nhà cung cấp chuyên nghiệp, đảm bảo được mặt hàng bền bỉ, chính hãng.

Thăng Long chuyên sản xuất kệ siêu thị giá rẻ chính hãng hàng đầu thị trường


Nếu các bạn đang phân vân trong việc tìm một địa chỉ uy tín cung cấp giá kệ siêu thị chứa hàng thì chọn nhà cung cấp giá kệ Thăng Long là hoàn toàn hợp lý.




Đơn có hơn 10 năm thiết kế và sản xuất giá kệ bày hàng đủ loại cho các mô hình kinh doanh tạp hóa, siêu thị, cửa hàng tiện lợi.

Với những chiếc kệ sắt thiết kế lắp ráp đơn giản, dễ dàng sử dụng tạo sự linh hoạt cho người dùng. Kệ sắt siêu thị cho phép thời rời và vận chuyển đến được nhiều nơi khác nhau, người dùng có thể điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng kệ để bày hoa quả tốt hơn.

Kích thước của các mẫu giá kệ siêu thị trưng bày hoa quả thiết kế theo tiêu chuẩn, đảm bảo phù hợp với nhiều không gian cũng như tiết kiệm được diện tích để bày hàng.

Những mẫu kệ hoa quả siêu thi Thăng Long sản xuất


Dưới đây là một số mẫu kệ bày hoa quả siêu thị do Thăng Long sản xuất và cung cấp

- Kệ siêu thị lưng lưới

Chúng ta dễ dàng nhìn thấy hoa quả được trưng bày trên các giá kệ lưới trong siêu thị hoặc các vinmart +, một số cửa hàng tiện lợi. Do tính thông thoáng của kệ từ tấm lưng lưới nên có thể dùng làm kệ bày đông lạnh giữ cho hoa quả được tươi ngon hơn.


Mẫu kệ lưới siêu thị trưng bày hoa quả dễ lắp đặt và tháo rời với nhiều kích thước phù hợp cho mọi không gian. Chi phí của những bộ kệ này cũng có giá thành rẻ dễ mua.

- Kệ sắt để sóng nhựa

Đây là mẫu kệ chuyên dụng để trưng bày rau củ quả sử dụng phổ biến trong các cửa hàng tạp hóa hoặc các siêu thị. Dòng kệ thiết kế khoa học với các dạng sắp xếp các sóng nhựa theo tầng với chiều cao vừa phải, giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn. Khi sử dụng kệ trưng bày hoa quả này phải cùng sóng nhựa kèo theo.


Chúng có nhiều màu sắc như xanh lá cây, màu đen hoặc màu xanh dương... nên sẽ tạo điểm nhấn cho không gian.

- Kệ sắt kết hợp gỗ

Những chiếc kệ gỗ trưng bày rau của quả sở hữu một nết đẹp riêng mang lại sự gần gửi và thân quen cho không gian.


Tại sao nên mua giá kệ siêu thị trưng bày hoa quả tại Thăng Long?


Là một đơn vị lớn đứng đầu về hoạt động kinh doanh buôn bán giá kệ trưng bày hàng trên toàn quốc. Cam kết về sản phẩm chất lượng và chính hãng, thiết kế theo tiêu chuẩn, có chính sách bảo hành kệ chuyên nghiệp.

Nếu các bạn cần mua giá kệ siêu thị và sự hỗ trợ tư vấn thiết kế hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »