Những lưu ý khi chọn mua móc bi treo quần áo shop

 Khi mua móc bi treo quần áo shop bạn nên chú ý đến điều gì, nên chọn sản phẩm như thế nào và mua ở đâu hãy cùng tìm hiểu thêm bạn nhé!

Nếu bạn đang phân vân không biết nên đưa ra những tiêu chí gì khi chọn bất cứ sản phẩm móc bi treo quần áo shop nào thì bài viết dưới đây Thăng Long sẽ đưa ra một vài hướng dẫn cụ thể, trong đó có các tiêu chí chọn mua cùng đưa ra một vài gợi ý để bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Các sản phẩm móc bi treo quần áo shop của Thăng Long được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, sử dụng vật liệu là inox, thép mạ inox sáng bóng, không han gỉ, có sức chịu tải tốt, với giá thành rẻ tại nơi xuất xưởng.



Mua móc bi treo quần áo shop cần chú ý gì?


Mỗi nhà kinh doanh đều xác định được mục tiêu cùng đưa ra những tiêu chí riêng biệt khi chọn mua một sản phẩm bất kì, móc bi trong các shop quần áo cũng vậy. Làm thế nào để tiết kiệm được chi phí đầu tư mà vẫn đem lại hiệu quả trong trưng bày giúp thu hút khách hàng và gia tăng lợi nhuận là những gì mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng băn khoăn. Dưới đây là một vài chú ý quan trọng khi chọn mua móc bạn có thể tham khảo: 


- Trước tiên bạn xác định mặt hàng kinh doanh, nhu cầu sử dụng các loại móc treo với kiểu dáng, số lượng cụ thể để tiết kiệm chi phí đầu tư.

- Bạn nên chọn các loại móc treo được làm bằng inox và thép mạ inox bởi móc sẽ có độ bền cao, không han gỉ, bong tróc chịu được sức treo lớn hơn, giá thành rẻ hơn.

- Lựa chọn mẫu móc treo phù hợp với khung giá và diện tích của cửa hàng để đặt hàng, tránh tình trạng mua móc về lại không lắp ráp được.

- Tiếp theo bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín trên thị trưởng để bảo đảm chất lượng sản phẩm tốt và giá cả phải chăng.

Địa chỉ nào mua móc treo quần áo shop tin cậy 


Khi xác định được mục đích kinh doanh và chọn mua được loại sản phẩm phù hợp, vấn đề mà khách hàng quan tâm tiếp theo đó là mua móc treo quần áo ở đâu tin cậy và giá cả phù hợp. 


Giá kệ Thăng Long là đơn vị sản xuất, cung cấp các loại móc treo quần áo phục vụ các shop thời trang uy tín trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của Thăng Long đều đem lại sự hài lòng cho người sử dụng bởi chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản phẩm sau khi hoàn thiện được tráng phủ inox sáng bóng, không han gỉ, không bong tróc, có sức chịu tải tốt, các bi được phân chia theo kích thước hợp lý, giúp chủ shop trưng bày được nhiều sản phẩm quần áo lên giá treo.

Giá kệ Thăng Long xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu móc bi treo quần áo shop thông dụng trên thị trường hiện nay:

  • Móc treo cài thanh ray ngang

  • Móc treo cài thanh ray dọc

  • Móc treo cài thanh nhôm

  • Móc treo bắn trực tiếp vào tường

  • Móc treo cài lưới


Trên đây là một vài thông tin cơ bản nhất giúp bạn có một vài cái nhìn tổng quan và kinh nghiệm khi chọn mua sản phẩm, nếu quý khách hàng vẫn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm và cần chọn móc bi treo quần áo shop giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi. Gía kệ Thăng Long tự hào là đơn vị sản xuất và tổng kho hàng đầu cung cấp móc treo phụ kiện, giá treo quần áo bán hàng với giá tận gốc.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitramh.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626






Previous
Next Post »