Cung cấp lưới sắt treo hàng không han gỉ

Giá kệ Thăng Long đơn vị sản xuất, cung cấp các mẫu lưới sắt treo hàng với nhiều kích thước đa dạng, chất lượng tốt, giá thành rẻ nhất tại xưởng sản xuất.

Thời gian gần đây, sản phẩm khung lưới được ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của mỗi người. Tuy nhiên đa số khung lưới được sử dụng với mục đích treo hàng hóa như phụ kiện, các vật dụng nhỏ số lượng lớn, đa dạng về chủng loại...

Lưới sắt treo hàng hay còn gọi là khung lưới được cấu tạo từ những thanh thép nhỏ, được hàn lại với nhau thành những tấm lưới có mắt hình vuông, sau đó được phủ sơn tĩnh điện khiến khung lưới chắc chắn, có thể treo được nhiều sản phẩm lên khung, và đặc biệt là nước sơn không bị bong chóc, han gỉ trong quá trình sử dụng.



Một số mẫu lưới sắt treo hàng chất lượng

Sản phẩm khung lưới sắt treo hàng của Công ty Thăng Long được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp, hiện đại. Các sản phẩm có các mắt lưới đều nhau, sáng bóng, chất lượng tốt. Thăng Long sản xuất nhiều loại kích thước và kiểu dáng khung lưới cho khách hàng lựa chọn. Hiện nay chúng tôi có các mẫu khung lưới như sau:


  • Khung lưới nguyên bản
  • Khung lưới có khung bao xung quanh
  • Khung lưới có chân đế
  • Khung lưới có chân đế lắp bánh xe
Công ty Thăng Long còn cung cấp các loại móc treo phụ kiện đi kèm với Khung Lưới sắt treo hàng , đây là bộ sản phẩm đi kèm hỗ trợ cho công việc trưng bày sản phẩm của mỗi shop. Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm của Thăng Long thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và nhận được những ưu đãi của công ty nhé.

Chúc các bạn luôn thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Previous
Next Post »