Mẫu kệ kho đa năng sử dụng linh hoạt đáng mua nhất hiện nay

Kệ kho nào sử dụng linh hoạt đa chức năng nên sử dụng nhất hiện nay? Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì nội dung dưới đây bạn không thể bỏ qua.

Giá kệ đa năng đã không còn xa lạ với cuộc sống chúng ta, sản phẩm có mặt ở nhà kho lớn bé của gia đình đến cửa hàng, trường học, công ty, nhà xưởng... Với kiểu dáng khoa học và kết cấu lắp ghép thông minh đã giúp cho việc sử dụng thuận tiện và linh hoạt hơn rất nhiều.

Tại sao kệ kho đa năng sử dụng linh hoạt




Những bộ kệ đa năng đang được đánh giá cao về sự linh hoạt là vì kết cấu của kệ lắp ghép thông minh, kệ được làm từ chân trụ chữ V đục lỗ, mâm tôn hoa sen sơn, liên kết với nhau chắc chắn hơn bằng góc, ke và ốc vít bulong. Toàn bộ kệ được phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc và mối mọt. nên kệ không chỉ bền bỉ, vững chắc mà còn dễ dàng tháo lắp, di chuyển.

Việc thay đổi khoảng cách giữa các tầng kệ dễ dàng nhanh chóng, chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn cũng có thể tự làm được.

Vì kết cấu lắp ráp mà chúng ta có thể lắp ghép kệ được mọi không gian, dù là không gian phức tạp. Khả năng tiết kiệm diện tích để lắp đặt kệ chứa đồ này cũng rất cao.


Kích thước tiêu chuẩn của kệ để hàng lắp ghép

  • Cao: 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2000mm, 2200mm, 2500mm
  • Dài: 800mm, 1000mm, 1200mm, 1500mm
  • Rộng: 400mm, 500mm, 600mm
  • Số tầng kệ: từ 2 tầng trở lên theo nhu cầu sử dụng của khách hàng
  • Màu sắc: màu trắng, ghi, đen
  • Tải trọng: 100 - 200kg/ tầng kệ
  • Ứng dụng: Làm kệ bày hàng, kệ kho gia đình, kệ kho văn phòng phẩm, kệ

Mua kệ để đồ đa năng ở đâu tốt nhất


Cách tốt nhất để có được những bộ kệ kho hàng đa năng chứa hàng hóa là tìm mua tại các đơn vị chuyên kinh doanh giá kệ để hàng hóa. Hạn chế mua ở những địa chỉ trung gian, đơn vị bán kệ không có nguồn gốc rõ ràng, giúp bạn tránh được được những mặt hàng kém chất lượng.


Vậy ở đâu mới là nơi có thể tin cậy mua kệ để hàng chất lượng giá tốt? kho hàng giá kệ Thăng Long là một địa chỉ uy tín được đánh giá cao. Thăng Long trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn chủ yếu cung cấp hệ thống kệ kho, từ kệ hạng nặng đến kệ hàng trung và các mẫu kệ đa năng v lỗ.

Sản phẩm kệ kho đều được công ty trực tiếp sản xuất và thiết kế, lắp ráp, cam kết về chất lượng cao, giá cả hợp lý, chi phí tối ưu nhất.

Cùng với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệp và nhiệt huyết luôn đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng.

Nếu các bạn cần chúng tôi hỗ trợ, tư vấn và báo giá để mua giá kệ đa năng chứa hàng thì hãy liên hệ với công ty theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé..

Thông tin liên hệ:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »