Những mẫu kệ treo quần áo đẹp, giá rẻ bạn nên mua

Đây chính là bài viết dành có những ai đang phân vân, tìm kiếm sản phẩm giá kệ quần áo chất lượng, hợp túi tiền. Dưới đây là những mẫu kệ treo quần áo đẹp, giá rẻ bạn nên mua mà chúng tôi đã tổng hợp. Đừng bỏ lỡ mà hãy theo dõi ngay nhé.

Đối với các cửa hàng thời trang nhỏ hoặc bạn chỉ dùng trong gia đình, phòng ở thì nên sử dụng các mẫu kệ treo quần áo nhỏ gọn, thiết kế đơn giản. Chúng vừa đảm bảo hiệu quả mà không tốn nhiều không gian. 

Kệ treo quần áo chữ A


Luôn luôn được nhắc đến đầu tiên trong danh sách những mẫu kệ treo quần áo bền đẹp, giá rẻ. Mẫu thiết kế truyền thống, được sử dụng rộng rãi trong nhiều năm nay. Tuy nhiên kệ chữ A vẫn luôn nhận được sự ưa chuộng từ người dùng. 

Kệ treo quần áo chữ A (https://giakethoitrang.com/tu-van-va-thiet-ke/tong-hop-mau-ke-treo-quan-ao-chu-a-cho-shop.html) có kết cấu đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng đặt tại các vị trí khác nhau. Giúp tận dụng các góc trống nhỏ để trưng bày quần áo cho shop hoặc treo đồ trong phòng.
Bên cạnh đó nó cũng có mức giá thành rẻ, thông thường chỉ từ 500.000 đồng/bộ. Về chất liệu, hiện nay bạn có thể lựa chọn bằng gỗ hoặc bằng sắt sơn tĩnh điện. 

Kệ treo quần áo đơn


Ưu điểm của kệ treo quần áo đơn chính là chỉ có 1 thanh treo duy nhất, thiết kế tinh gọn cho nên sẽ không tốn nhiều chi phí sản xuất. Từ đó chúng có giá thành hợp lý, thông thường sẽ dao động từ 500.000 đồng đến 750.000 đồng đối với kệ bằng sắt sơn tĩnh điện. 

Tại Thăng Long, có nhiều kiểu dáng để cho bạn lựa chọn. Không chỉ đảm bảo là những mẫu kệ treo quần áo đẹp mà còn chất lượng với giá thành hợp lý.

Kệ quần áo hai bên


Kệ treo quần áo hai bên cũng là một trong những mẫu giá rẻ, chất lượng tốt mà bạn có thể lựa chọn. Ưu điểm của nó là được thiết kế thanh treo quần áo ở cả hai bên cho nên treo được nhiều quần áo hơn. 

Một bộ kệ có giá trung bình từ 550.000 đồng/bộ, hiện nay chủ yếu được sản xuất bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên có độ bền tốt, giữ được tính thẩm mỹ lâu dài.

Như vậy, phía trên đây chính là những mẫu kệ treo quần áo đẹp, giá rẻ được chia sẻ để bạn tham khảo. Hy vọng từ đó, bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất cho mình. 

Nếu như bạn cần tư vấn về kệ shop quần áo, thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết nhé.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »