Có những mẫu móc treo phụ kiện giá rẻ nào hiện nay?

Việc trưng bày phụ kiện cho cửa hàng hoặc siêu thị chắc chắn không thể nào thiếu được các loại móc treo. Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, chúng ngày càng trở thành thiết bị hỗ trợ đắc lực để bày bàn sản phẩm phụ kiện. Vậy hiện nay có những loại móc treo phụ kiện giá rẻ nào đang được ưa chuộng nhất? Hãy cùng tham khảo nhé. 

→Link tham khảo chi tiết: https://giakethoitrang.com/moc-treo-phu-kien.html

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao thì móc treo phụ kiện cũng ngày càng có nhiều loại kiểu dáng và mẫu mã, tính ứng dụng cao hơn. Vì thế nhiều khách hàng chắc hẳn sẽ rất phân vân không biết nên lựa chọn loại nào để phù hợp và tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của mình. Đó là lý do mà hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu các mẫu đầy đủ, phổ biến ngay dưới đây:

1. Móc treo phụ kiện cài lưới


Các loại kệ treo hàng dạng lưới hiện nay được ứng dụng cực kỳ phổ biến, cũng chính vì thế mà số lượng móc treo cài lưới bán ra cũng nhiều hơn hẳn so với các mẫu móc còn lại. Cực kỳ dễ sử dụng với các thao tác cài vào kệ hoặc tháo ra đơn giản, nhanh chóng. 
Đối với dòng móc cài lưới, bạn có thể lựa chọn giữa hai chất liệu là móc bằng thép mạ inox hoặc móc sắt sơn tĩnh điện. Móc sắt sơn tĩnh điện sẽ có giá thành rẻ hơn vì nó tiết kiệm chi phí sản xuất.

2. Móc treo phụ kiện bắn tường


Hay còn gọi là móc bắn trực tiếp vì chân đế của chúng có lỗ để bắn vít vào mặt tường hoặc các mặt phẳng gỗ. Ưu điểm của loại móc này chính là thanh treo cực kỳ chắc chắn, khỏe khoắn và khi lắp đặt thì không cần đầu tư thêm phụ kiện khác.
Chỉ có một điềm cần lưu ý là đối với mảng tường thạch cao hoặc mảng tường yếu thì không nên sử dụng móc bắn tường vì để bắn vít vào thì phải tác động trực tiếp lên mặt tường, dễ gây sạt lở. Hơn nữa khi tháo ra chúng chắc chắn sẽ để lại lỗ ở trên tường.

3. Móc treo phụ kiện cài thanh  inox 


Móc treo cài thanh inox có thể cài vừa các loại thanh hộp 15x26. Chúng có thể tháo lắp và di chuyển được trên thanh inox dễ dàng nhờ chân đế được thiết kế thông minh. 
Loại móc này thường được dùng để treo phụ kiện điện thoại, một số sản phẩm trong siêu thị hoặc cửa hàng phụ kiện trang sức.

4. Móc treo cài rãnh nhôm


Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn chuyên dùng để trưng bày cho các sản phẩm nhỏ nhẹ như phụ kiện trang sức, ốp lưng điện thoại. Hơn nữa còn đảm bảo tính linh động khi treo hàng, di chuyển linh động. Chất liệu từ thép mạ inox sáng bóng, hình thức đẹp mắt, tăng tính sang trọng cho không gian và tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm.

5. Móc treo phụ kiện cài tấm tôn lỗ


Loại móc này dùng để cài vào mặt lưng của kệ siêu thị tôn đục lỗ hoặc các tấm tôn lỗ treo phụ kiện. Móc kết nối chắc chắn với kệ giúp treo được nhiều hàng hóa mà không bị cong vênh hay lỏng lẻo. Hiện đây là loại móc có nhiều mẫu mã làm bằng thép mạ inox để khách hàng lựa chọn như: móc đế 3 chân, móc đế trái tim và móc đế quả táo.

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp các mẫu móc treo phụ kiện giá rẻ, bền đẹp đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Mong rằng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn lựa chọn được loại móc mình cần. 

Xem thêm các mẫu kệ treo phụ kiện tại: https://giakethoitrang.com/ke-treo-phu-kien.html

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu và cần tư vấn nhé:

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »