Vì sao kệ lưới treo phụ kiện lại được ưa chuộng?

 Hiện nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao của các cửa hàng, shop kinh doanh phụ kiện thì kệ treo phụ kiện cũng ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Tuy nhiên các mẫu kệ lưới treo phụ kiện vẫn luôn được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất. Vì sao lại như vậy? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu lý do trong bài viết hôm nay nhé.

Xem thông tin chi tiết hơn tại: https://giakethoitrang.com/khung-luoi-treo-hang.html 

Kệ lưới treo phụ kiện là gì? 



Kệ lưới treo phụ kiện dùng để chỉ chung các mẫu kệ có cấu tạo từ loại lưới sắt ô vuông chuyên dùng để trưng bày các mặt hàng nhỏ nhẹ hiện nay.


Kệ lưới treo hàng được phân loại có 3 loại chính như sau:


  • Khung lưới treo phụ kiện bắn tường: có thể dùng ốc vít để treo hoặc bắn trực tiếp vào tường giúp tận dụng khoảng trống trên cao để trưng bày sản phẩm

  • Khung lưới treo phụ kiện có chân

  • Kệ lưới treo phụ kiện áp tường


Ưu điểm của kệ lưới treo phụ kiện


Bất kỳ một sản phẩm nào nhận được sự yêu thích từ khách hàng thì chắc hẳn chúng cũng phải sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn sản phẩm còn lại đúng không nào? Và kệ lưới treo phụ kiện cũng vậy, sở dĩ được ưa chuộng như vậy chính là bởi nó sở hữu những ưu điểm sau:


Về thiết kế, kiểu dáng



Kệ lưới có thiết kế đơn giản với kiểu dáng nhỏ gọn nên thuận tiện cho vận chuyển và lắp đặt. Đồng thời sẽ phù hợp với các cửa hàng, shop có diện tích nhỏ làm không gian có cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn. Đây cũng chính là tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp với mọi không gian. 


Về giá thành


So với các mẫu kệ trưng bày phụ kiện còn lại thì kệ lưới treo phụ kiện có giá thành rẻ nhất cho nên sẽ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư. Nếu bạn lần đầu mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện hoặc có shop diện tích nhỏ thì đây chính là một gợi ý vô cùng phù hợp. 


Về chất lượng


Tuy có giá thành rẻ nhưng kệ lưới treo phụ kiện vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Tại Thăng Long các mẫu kệ lưới được sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống gỉ, chống trầy xước và bảo vệ kệ khỏi các tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Kết cấu chắc chắn để đảm bảo khả năng chịu tải tốt khi treo hàng hóa. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Mua kệ lưới treo phụ kiện ở đâu?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp kệ lưới treo phụ kiện, vì vậy không khó để chúng ta tìm mua. Dĩ nhiên sẽ có sự khác nhau về chất lượng cũng như giá cả. Không phải đơn vị nào cũng sẽ cung cấp sản phẩm đảm bảo, các loại lưới kém chất lượng ngoài thị trường tràn lan. Nếu không biết cách lựa chọn sẽ dễ mua phải hàng kém chất lượng, vừa tốn tiền lại vừa không mang lại hiệu quả như mong muốn.


Khi mua hàng tại Thăng Long, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất cũng như kiểm soát mọi quy trình từ xưởng sản xuất đến tay người tiêu dùng. Đồng thời chúng tôi cũng cam kết chịu tất cả mọi trách nhiệm nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất. 


Ngoài ra, Thăng Long luôn có các chính sách hỗ trợ tận tình dành cho khách hàng:

  • Bảo hành 12 tháng và hỗ trợ đổi trả trong vòng 1 tháng

  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi

  • Giá thành rẻ nhất, không qua trung gian thương mại

  • Đội ngũ tư vấn tận tâm, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7


Tham khảo sản phẩm liên quan: móc treo phụ kiện cài lưới


Nếu có nhu cầu tư vấn và nhận báo giá về các loại kệ lưới treo phụ kiện thì đừng ngần ngại liên hệ với Thăng Long để được hỗ trợ miễn phí nhé. 


Thông tin liên hệ:

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

 

Website: giakethoitrang.com

 

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

 

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Previous
Next Post »