Mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em giá rẻ

Mở cửa hàng bán quần áo trẻ đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là vấn đề làm sao tìm được mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em cho shop, đảm bảo bền đẹp lại có giá thành hợp lý. Là một đơn vị chuyên về giá kệ thời trang Thăng Long hiểu rõ khó khăn ban đầu trong kinh doanh cho nên sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu kệ trưng bày quần áo shop cho bé để các bạn tham khảo.

Đã là một cửa hàng thời trang thì không thể thiếu giá kệ trưng bày (https://tongkhogiake.com/gia-ke-sieu-thi) cũng như là treo đồ, với một shop thời trang trẻ em thì kệ treo quần áo cho bé là rất cần thiết.

Giá kệ shop sẽ giúp cho bạn bố trí không gian cho cửa hàng cho khoa học, để treo đồ chuyên nghiệp, đẹp mắt mới có thể tạo ấn tượng thu hút được khách hàng. Hơn nữa giá kệ sẽ treo quần áo theo nhóm để khách dễ chọn lấy đồ, thử đồ hơn.



Khách hàng tiềm năng trong các shop thời trang trẻ em là các em bé, để thu hút các bé thi phải bày trí cửa hàng đẹp mắt đúng theo sở thích và độ tuổi của các bạn nhỏ. Quần áo càng trưng bày đẹp thì các bé mới thích tham quan mua sắm, phụ huynh cũng mới xuống tiền để đầu tư cho cái.

Mẫu giá kệ trưng bày quần áo trẻ em giá rẻ bền đẹp hiện nay

Kệ thời trang màu đen


Đây là mẫu kệ treo đồ được làm từ sắt phun sơn tĩnh điện, thiết kế lắp ghép thông minh nên dễ dàng sử dụng. Kệ sắt độ bền bỉ cao, chịu tải tốt, có nhiều kích thước và mẫu mã để lựa chọn phù hợp với không gian shop và loại quần áo của các bé.


Kích thước kệ trưng bày quần áo trẻ em bằng sắt sơn tĩnh điện phù hợp nhất:

  • Cao: 1m2, 1m35 với kệ 1 tầng
  • Cao 1m8, 2m với kệ 2 tầng
  • Dài: 1m2 hoặc 1m5
  • Chiều rộng 40cm

Kệ siêu thị lưng lưới

Giá kệ siêu thị ngoài việc trưng bày bánh kẹo, bỉm sữa có thể sử dụng trưng bày quàn áo gấp của các bé lên tầng mâm kệ. Hoặc có thể tháo bớt mâm tầng trên giữa lại tầng đáy và treo đồ lên kệ, ở mâm đáy bạn có thể để giày dép, hoặc quần áo gấp.

Nếu bạn bán quần áo treo em trong siêu thị có thể tận dụng những chiếc kệ này để bày quần áo luôn, như thế sẽ không phải mua kệ mới, đỡ tốn thêm chi phí để mua kệ.

Kệ inox treo quàn áo 2 bên

Có nhiều mẫu giá kệ treo quần áo 2 bên bằng inox giá rẻ, lại gọn nhẹ dễ sử dụng, các bạn có thể chọn để treo đồ trong shop thời trang trẻ em của mình. Chi phí của những bộ kệ inox không quá cao, đảm bảo giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư.


Địa chỉ mua kệ bán quần áo trẻ em


Trên thị trường có nhiều địa chỉ bán giá kệ treo đồ, trưng bày giày dép quần áo trẻ em mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn nên xác định tiêu chí sử dụng của bạn là kệ như thế nào, nếu là kệ sắt sơn tĩnh điện treo đồ, giá rẻ, muốn bảo đảm chất lượng hãy đến với Thăng Long.

Chúng tôi là nhà sản xuất giá kệ trưng bày đa dạng chủng loại như kệ trưng bày shop thời trang, kệ trưng bày siêu thị, kệ trưng bày tạp hóa,... Trực tiếp thiết kế và sản xuất, phân phối lắp ghép kệ cho khách hàng, các bạn không còn lo ngại vấn đề thương mại, trung gian. Được bán với giá gốc và có bảo hành chuyên nghiệp để bạn yên tâm sử dụng.

Đến với Thăng Long các bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn thiết kế cửa hàng quần áo, bố trí giá kệ treo đồ cho chuyên nghiệp hiện đại hơn. Vậy thì không có lý do gì các bạn lại từ chối đúng không nào, hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »