Thiết kế các mẫu kệ đẹp từ thanh ray gắn tường

 Thanh ray là dạng một thanh kim loại sắt hoặc thép, dọc thân được đục nhiều lỗ nhằm cài được móc treo, cốc đỡ, tay đỡ mặt kính. Hiện nay trên thị trường có hai loại thanh ray gắn tường (https://giakethoitrang.com/tu-van-va-thiet-ke/tim-hieu-ve-thanh-ray-gan-tuong-a1-a2-duoc-su-dung-pho-bien.html) được sử dụng phổ biến nhất là thanh ray đơn và thanh ray đôi.

Trong thiết kế thi công nội thất cho các siêu thị, shop kinh doanh thì thanh ray gắn tường trở thành nguyên vật liệu không còn xa lạ. Đây là một trong những vật liệu thi công quan trọng giúp hoàn thiện hệ thống giá kệ độc đáo, ấn tượng. Sau đây Thăng Long sẽ gợi ý cho bạn cách để thiết kế các mẫu kệ đẹp từ thanh ray nhé. 


Các mẫu kệ trưng bày thông minh từ thanh ray gắn tường


Kệ treo phụ kiện



Từ các nguyên vật liệu bao gồm thanh ray, thanh inox, cốc đỡ thanh inox và móc treo phụ kiện là có thể hoàn thiện ngay mẫu kệ treo phụ kiện lắp ghép thông minh. Các thao tác thực hiện cũng rất đơn giản, nhìn vào hình ảnh bạn có thể hình dung một cách dễ dàng.


Mẫu kệ này đã được nhiều siêu thị, cửa hàng ứng dụng để treo các mặt hàng như phụ kiện điện thoại, văn phòng phẩm, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang.


Giá treo quần áo inox



Sử dụng thanh ray gắn tường để thiết kế giá treo quần áo inox là giải pháp đã được sử dụng tại nhiều shop thời trang. Hệ thống thanh ray được bắn vào trực tiếp vào tường, sau đó tùy vào số lượng tầng treo mà bạn sẽ cài số thanh inox tương ứng bằng cách dùng cốc đỡ thanh inox. Cuối cùng là cài móc bi treo quần áo để hoàn thiện giá treo.


Đây là mẫu giá treo quần áo thông minh vì có thể di chuyển, tháo lắp dễ dàng đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng trong từng thời điểm khác nhau.


Kệ trưng bày quần áo, túi xách, giày dép



Các thanh ray được bắn vào tường sau đó kết hợp với tay đỡ mặt kính, mặt gỗ giúp bạn đặt mặt kính hoặc mặt gỗ lên phía trên. Chỉ với các bước đơn giản là có thể trưng bày được quần áo gấp, trưng bày giày dép, túi xách hoặc bất kỳ sản phẩm, vật dụng nào mà bạn muốn.


Đơn vị cung cấp thanh ray chất lượng, uy tín


Là một đơn vị chuyên sản xuất giá kệ, Thăng Long có đầy đủ các loại thanh ray gắn tường và các nguyên vật liệu đi kèm cần thiết như móc treo phụ kiện, móc treo quần áo inox, thanh inox, cốc đỡ, tay đỡ mặt kính giúp bạn hoàn thiện hệ thống giá kệ nhanh chóng, tiết kiệm. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đặt tận nơi.


Thanh ray tại Thăng Long được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản từ chất liệu thép mạ inox cao cấp, độ dày 1.5 đảm bảo khả năng chịu tải lên tới 40kg. Kích thước đa dạng đến tối đa 3m cho khách hàng lựa chọn.


Để mua hàng nhanh nhất, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin dưới đây để được tư vấn miễn phí. 


Thông tin liên hê mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »