Những mẫu kệ để túi xách đẹp giá rẻ

Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt giá kệ để túi xách giá rẻ, bền đẹp đảm bảo sản phẩm chất lượng để được nhiều túi xách.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mẫu kệ trưng bày túi xách nào, mua chúng ở đâu và cách chọn lựa kệ để túi xách như thế nào phù hợp nhất thì hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Vai trò của giá kệ để túi xách đẹp


Túi xách là mặt hàng không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, hiện nay túi xách cũng được nam giới sử dụng. Cho nên chúng trở thành mặt hàng bán chạy, với nhiều sản phẩm ra đời, những chiếc túi thời thượng đắt tiền đến những chiếc túi bình dân đều cần phải trưng bày lên kệ mới có thể giúp khách hàng dễ dàng tham quan, mua sắm.




Giá kệ trưng bày túi xách sẽ bảo quản được các mẫu túi được tốt hơn, tránh bị ẩm ướt, bị bụi bám hoặc mất mát hư hỏng. Nhờ có các chiếc kẹ để túi này mà bạn sẽ sắp xếp những chiếc túi có bố cục làm cho không gian bán hàng thẩm mỹ hơn, ấn tượng hơn nhiều.

Khách hàng cũng sẽ có cảm tình với những shop bán túi hàng hóa sắp xếp ngăn nắp, chuyên nghiệp điều đó sẽ thu hút khách và làm tăng doanh số cho bạn. Vì vậy mà những chiếc kệ trưng bày túi xách đã trở thành mặt hàng có vai trò quan trọng,

Những mẫu kệ để túi xách bền đẹp giá thành hợp lý

Kệ siêu thị lưng lưới


Những chiếc kệ lưới được thiết kế thông thoáng thiết kế lắp ráp có chức các tầng mâm để trưng bày túi xách lên kệ giúp chúng tr

Những chiếc kệ lưới siêu thị có độ thông thoáng cao, kệ thiết kế lắp ráp đơn giản, kết cấu lắp ghép nên dễ lắp đặt. Kệ lưới có loại đơn và đôi chứa các tầng mâm để chúng ta đặt các mẫu túi lên kệ cho gọn gàng, tiết kiệm không gian. Ngoài ra những chiếc túi nhỏ nhẹ, có thể treo lên lưng lưới để tiết kiệm không gian của bạn.


Loại kệ để túi xách lưng lưới này có giá rẻ, tiết kiệm chi phí khi mua hơn nữa còn dễ sử dụng, phù hợp để treo bày hàng giày dép túi xách trong cửa hàng và các siêu thị.

Kệ tôn đục lỗ


Những chiếc kệ tôn đục lỗ thiết kế lắp ráp thông minh có kiểu dáng hiện đại mang tính thẩm mỹ cao. Kệ sở hữu tấm lưng tôn đục lỗ vừa vững chắc vừa đẹp mắt, tải trọng của kệ tôn lỗ rất tốt đảm bảo trưng bày được nhiều túi xách cho shop. Mẫu kệ đục lỗ phù hợp trưng bày những sản phẩm giày dép, giỏ làn, túi xách, đồ phụ kiện, trông rất hiện đại và sang trọng.

Tuổi thọ của kệ sắt lưng tôn đục lỗ cao, giá thành hợp lý, phù hợp để trưng bày trong siêu thị, showroom của bạn.

Kệ đa năng v lỗ


Những chiếc https://tongkhogiake.com/ke-da-nang-ke-sat-v-lo vẫn luôn có mặt trong nhiều kho shop bán phụ kiện thời trang, bên cạnh dùng làm kệ kho lưu trữ thì chúng ta cũng có thể dùng trưng bày sản phẩm cho các cửa hàng.


Kệ đa năng có nhiều ưu điểm tuyệt vời như tải trọng lớn, lắp ghép thông mình, khả năng tiết kiệm diện tích lớn, độ bền bỉ cao, đảm bảo sử dụng được lâu dài.

Kệ siêu thị lưng lưới mâm gỗ


Sự kết hợp của những bộ kệ siêu thị lưng lưới và tấm gỗ có sự độc đáo, phá cách vô cùng ấn tượng, sự phối hợp này vừa đẹp vừa thoáng lại là cho không gian nổi bật. Toát lên sự vững chắc của sắt sơn tĩnh điện, sự gần gũi thiên nhiên của mâm gỗ. Tạo ra không gian trưng bày túi xách thời trang hài hòa.


Kệ siêu thị lưng tôn đục lỗ mâm gỗ


Bên cạnh kết hợp tấm mâm gỗ với lưng lưới thì chúng ta cũng có thể kết hợp với tấm lưng tôn đục lỗ,

Mẫu kệ này luôn chiếm trọn góc nhìn trong không gian của bạn, toát lên sự hoàn mỹ cho cửa hàng. Những chiếc túi xách thời thương nên trưng bày lên những chiếc kệ thẩm mỹ cao như vậy.


Trên đây chính là những mẫu giá đựng túi xách thông mình, bền đẹp, mà giá thành cũng vô cùng ưu đãi.

Các bạn đầu tư những bộ kệ vừa đảm bảo sự linh khi sử dụng, vừa tiết kiệm không gian cho shop.

Hiện nay để mua những chiếc kệ trưng bày túi xách các bạn có thể liên hệ với công ty giá kệ Thăng Long, tổng kho giá kệ hàng đầu thị trường hiện nay. Thăng Long vừa sản xuất, vừa thi công lắp ghép kệ sắt trưng bày hàng hóa với giá tại kho, có bảo hành và tư vấn cụ thể cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »