Kinh nghiệm mua sào treo quần áo shop tốt nhất

Khi mở shop thời trang thì hệ thống sào kệ là một trong những yếu tố được quan tâm đầu tiên vì quyết định phần lớn đến tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp của không gian bán hàng. Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này với mẫu mã chất lượng khác nhau. Vì thế khi đầu tư chúng ta cần lưu ý những kinh nghiệm mua sào treo quần áo shop tốt nhất, phù hợp với nhu cầu dưới đây.

Không khó để đặt hàng hoặc mua sẵn các mẫu sào treo quần áo như tại xưởng cơ khí, cửa hàng gia công hoặc những bên thương mại nhập từ Trung Quốc. Sự khác biệt về máy móc, quy trình sản xuất cũng như độ uy tín sẽ khiến cho chất lượng và giá thành ở mỗi nơi mỗi khác. Để tránh "tiền mất tật mang", lãng phí tiền bạc vào những sản phẩm không đảm bảo, không mang lại hiệu quả thì cần chú ý những điều sau.

5 cách mua sào treo quần áo shop phù hợp tốt nhất 

Chọn chất liệu làm sào treo


Có rất nhiều chất liệu tuy nhiên nên sử dụng sào treo quần áo bằng sắt sơn tĩnh điện. Vì được dùng trong shop, ít tiếp xúc với những tác động bên ngoài như mưa, nắng cho nên như thế là đủ đáp ứng yêu cầu. Công nghệ sơn tĩnh điện hiện nay rất tốt nên sào treo có độ bền đẹp, không bị han gỉ, bong tróc. Hơn nữa, thông thường tại shop cần trưng bày rất nhiều quần áo cho nên khung sắt sẽ đảm bảo độ chắc chắn, khả năng chịu lực tốt nhất.

Chọn kích thước phù hợp

Mỗi một loại sào kệ treo quần áo sẽ có kích thước khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Tùy vào diện tích shop và khu vực đặt kệ mà bạn lựa chọn kích thước sao cho hợp lý. Để chính xác nhất thì bạn nên trực tiếp đo đạc mặt bằng và tính toán trước khi mua. 

Lựa chọn sào treo chất lượng tốt

Đối với những cửa hàng thời trang cần trưng bày quần áo số lượng lớn trên mỗi kệ thì sào treo lại càng phải đảm bảo chất lượng. Nhất là khi vào mùa đông, quần áo thường to, nặng, nếu như sào kệ yếu, không chắc chắn sẽ rất dễ bị cong vênh, thậm chí là gãy sập. Vì vậy cần sào treo quần áo có khung chịu tải tốt, kết cấu thật chắc chắn.

Chọn theo giá thành

Tùy vào số vốn đầu tư mà số tiền chi cho việc mua kệ treo quần áo sẽ khác nhau. Những mẫu thiết kế càng cầu kỳ, càng đẹp, chất liệu xịn xò thì giá thành càng cao và ngược lại. Tuy nhiên theo kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi thì bạn nên mua những bộ sào treo có giá ít nhất từ 550.000 đồng - mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Chọn đơn vị cung cấp uy tín

Sau khi đã xác định 4 yếu tố trên thì đây chính là bước cuối cùng, chốt hạ quan trọng nhất. Một đơn vị uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi, lợi ích của mình. Chính vì thế mà Thăng Long là thương hiệu xứng đáng được khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Thăng Long được mệnh danh là tổng kho giá kệ số 1 toàn quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và thi công lắp đặt các loại giá kệ siêu thị, kệ để hàng, sào treo quần áo shop hiện nay. Không chỉ đảm bảo chất lượng, thiết kế đẹp mắt đa dạng mà còn có giá bán tốt nhất, không qua trung gian.

Vì sao nên sử dụng sào treo quần áo bằng sắt?


Như đã đề cập ở trên thì Thăng Long khuyên các chủ shop nên sử dụng sào treo quần áo bằng sắt bởi vì nó thực sự sở hữu những đặc điểm đáp ứng tốt yêu cầu cho các shop thời trang:

Kiểu dáng đẹp mắt, mẫu mã đa dạng

Sào kệ bằng sắt có tại Thăng Long có mẫu mã đa dạng với những mẫu thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với mọi không gian. Kiểu dáng nhỏ gọn mang đến không gian gọn gàng, thông thoáng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi mua sắm.

Giá thành hợp lý

So với các chất liệu khác như inox hay gỗ thì sào treo bằng sắt có giá thành rẻ để chủ shop có đủ điều kiện để đầu tư. Mở shop thời trang đã tốn rất nhiều chi phí về mặt bằng, nguồn hàng, nội thất, nhân công, vì vậy đầu tư các mẫu giá kệ với giá thành hợp lý sẽ giúp tiết kiệm vốn, tránh lãng phí.

Độ bền tốt, hiệu quả lâu dài

Nhờ công nghệ sản xuất hiện đại và quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt cho nên thành phẩm sào treo quần áo shop Thăng Long đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất khiến khách hàng hài lòng khi được trực tiếp nhìn và trải nghiệm. 

Như vậy, trên đây chúng tôi đã chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn mua sào treo quần áo tốt nhất. Để tham khảo và mua hàng chất lượng, giá tốt bạn hãy liên hệ với Thăng Long nhé. 

 TỔNG KHO GIÁ KỆ - MÓC TREO SỐ 1 TOÀN QUỐC

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Previous
Next Post »