Khám phá ưu điểm của móc quần áo treo tường

Thăng Long cung cấp sản phẩm móc quần áo treo tường bền đẹp với giá bán tốt tại tổng kho hiện nay. Loại móc này sở hữu nhiều ưu điểm nên được nhiều shop thời trang tin dùng. Sau đây, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tại các cửa hàng, shop thời trang thì cách trưng bày quần áo có vai trò rất quan trọng để khách hàng có thể nhìn thấy sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ của người bán. Hiện nay móc quần áo treo tường (https://giakethoitrang.com/moc-treo-ban-tuong/moc-treo-quan-ao-inox-gan-tuong.html ) với nhiều tính năng ưu việt, vừa bền đẹp lại vừa dễ sử dụng nên ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến hơn.

Ưu điểm của móc quần áo treo tường


Móc treo tường cho shop hay còn được gọi là móc treo quần áo gắn tường được thiết kế dạng thanh kim loại cong hoặc thẳng dài từ 20 đến 40cm, phía trên có gắn các bi làm chốt chặn. Loại móc này được sử dụng nhiều vì có những ưu điểm nổi bật sau:

Thiết kế thông minh

Một sản phẩm có kiểu dáng nhỏ nhưng thiết kế lại cực kỳ thông minh và tiện lợi. Với các bi được gắn trên thân đóng vai trò như những chốt chặn giữ quần áo khi treo không bị dồn về một phía, có khoảng cách đều nhau giúp dễ quan sát, lựa chọn hơn. 

Quy cách lắp đặt và sử dụng đơn giản, chân đế có sẵn lỗ vít, chỉ cần bắn vào tường là có thể treo quần áo. Dễ dàng treo hoặc lấy sản phẩm ra, thuận tiện cho quá trình bán hàng.

Độ bền cao

Móc quần áo treo tường được làm từ thép mạ inox nên đảm bảo độ bền cao, trước những tác động của mội trường bên ngoài sẽ không bị han gỉ, ăn mòn. Ngoài ra thanh kim loại có đường kính dày dặn, chắc khỏe sẽ có khả năng chịu tải cao, chịu được trọng lượng quần áo lên tới 20kg trên mỗi móc.


 
Mẫu mã đẹp

Không chỉ có hiệu quả mà móc treo tường inox còn có hình thức đẹp mắt, sang trọng với lớp mạ sáng bóng, các bi được chế tác tỉ mỉ giúp không gian bán hàng sang trọng, thu hút hơn.

Giá thành rẻ

Với nhiều ưu điểm như vậy nhưng mẫu móc này lại có giá thành cực rẻ, chỉ dao động từ vài chục ngàn đồng nên không tốn nhiều chi phí để bạn thoải mái đầu tư. So với các loại giá kệ đắt tiền thì móc quần áo treo tường là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn vừa muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn trưng bày quần áo hiệu quả.

Mua móc quần áo treo tường ở đâu uy tín?


Tổng kho Thăng Long có kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các dòng sản phẩm móc treo quần áo, móc treo phụ kiện và giá kệ trưng bày cho siêu thị, shop quần áo trên toàn quốc. Để nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong nhiều năm như vậy chính là sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể đội ngũ Thăng Long. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự uy tín lên hàng đầu.

Khi mua móc quần áo treo tường tại Thăng Long, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm loại 1, hình thức đẹp, độ bền cao để đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra còn có các dịch vụ hỗ trợ như:

- Tư vấn, báo giá miễn phí

- Bảo hành 12 tháng, đổi trả trong 30 ngày

- Giao hàng tận nơi toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt theo yêu cầu

- Cung cấp hóa đơn bán hàng đầy đủ, hình thức thanh toán linh hoạt

Hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết và giải đáp các thắc mắc rõ hơn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »