Thông tin về kích thước kệ siêu thị chuẩn 2021

 Bạn đang có nhu cầu setup hệ thống giá kệ bày hàng cho siêu thị, cửa hàng kinh doanh của mình nhưng chưa biết kích thước kệ siêu thị như thế nào là chuẩn, đảm bảo tầm nhìn và giúp không gian bán hàng thông thoáng, chuyên nghiệp hơn? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tính toán sao cho phù hợp với diện tích cửa hàng, siêu thị của mình nhé.

Kết cấu giá kệ bày hàng siêu thị

Trước tiên để tìm hiểu kích thước kệ siêu thị phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh của mình thì bạn cần tìm hiểu chi tiết về kết cấu kệ siêu thị để biết được kích thước của kệ theo từng kết cấu khác nhau nhé. Thông thường một chiếc kệ siêu thị tiêu chuẩn có các thành phần cơ bản là:

  • Chân trụ thì gồm có chân trụ đơn (L), chân trụ đôi (T): 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2200mm
  • Lưới: Chiều dài 900mm, 1200mm. Chiều cao 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2100mm
  • Mâm thì có mâm đáy và mâm tầng
  • Giằng kệ để giữ cho kệ được vững chắc hơn
  • Pattay dùng để đỡ mâm tầng
  • Nẹp giá dùng để gắn bảng giá
  • Số tầng: Từ 2 – 6 mâm tầng bày hàng
  • Loại kệ thông dụng nhất: Kệ đơn lưng lưới, kệ đơn tôn đục lỗ, kệ đơn tôn liền

Dựa vào nhu cầu sử dụng, mặt hàng trưng bày mà bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn sản phẩm kệ phù hợp với không gian kinh doanh của mình giúp tiết kiệm tối đa thời gian và cả chi phí đầu tư, giúp chủ đầu tư dễ dàng trong việc mua sắm kệ đơn bày hàng.

Kích thước kệ siêu thị đơn, đôi phổ biến

  • Về chiều cao: Những mẫu kệ trưng bày hàng siêu thị sẽ được sản xuất với 3 kích thước chính là 1m2, 1m5, 1m8. Đây là chiều cao tiêu chuẩn, phù hợp với mọi mặt bằng. Đối với những chiều cao phi tiêu chuẩn sẽ có kích thước là 2m1 và 2m5.
  • Về chiều rộng: Chiều rộng của kệ sẽ được tính từ chân kệ. Đối với kệ đôi rộng từ 41cm đến 49cm, với kệ đôi rộng từ 77cm đến 90cm
  • Về chiều dài: Kệ sẽ được thiết kế dựa vào diện tích của kệ, diện tích càng lớn chiều dài càng rộng. 70cm, 90cm, 1m2 là chiều dài chuẩn của kệ.
  • Kích thước chân kệ: Kích thước tiêu chuẩn của chân 1.4 hoặc 1.6 li, thép cứng tăng cường
  • Kích thước của mâm: Độ dày chuẩn của mâm độ dày mâm, 0.4, 0,6 và 0,8 li

Ở trên là các kích thước của kệ siêu thị với hàng sản xuất sẵn có. Nếu bạn cần sản xuất theo kích thước riêng, thì kích thước nào công ty chúng tôi cũng sản xuất được.

>>> Có thể bạn quan tâm:

4 ưu điểm nổi bật của giá kệ siêu thị Thăng Long

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ để hàng siêu thị, các mẫu kệ tại Thăng Long đều đảm bảo có chất lượng tốt nhất, độ bền cao với giá bán tại kho hấp dẫn. Chúng tôi cam kết với khách hàng:

Thiết kế chắc chắn

100% toàn bộ kệ đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu sắt thép cao cấp được phun sơn tĩnh điện chống gỉ. Các mối nối đều được hàn chắc chắn, cẩn thận đảm bảo không lo tách mối hàn trong quá trình sử dụng.

Mẫu mã đa dạng

Tại Thăng Long, kệ siêu thị đều có mẫu mã đa dạng từ kệ đơn, kệ đôi, kệ tôn lưới, kệ tôn liền, kệ tôn đục lỗ,… với đủ loại kích thước tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Khách hàng có thể đặt Thăng Long sản xuất theo tiêu chuẩn không gian của hàng bạn để mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu.

Kiểu dáng đẹp mắt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất kệ với độ dày mâm tầng mỏng, các chi tiết mỏng, hình thức đẹp nhưng không đảm bảo về độ bền và khả năng chịu tải trọng, an toàn trong quá trình lưu trữ hàng hóa. Điều này không chỉ gây mất an toàn trong quá trình sử dụng mà còn có thể ảnh hưởng đến người mua hàng. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên mua kệ từ những đơn vị sản xuất hoặc đến trực tiếp để xem kệ trước khi quyết định mua hàng.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về kích thước kệ thị và có những tính toán đặt mua kệ siêu thị sao cho phù hợp với cửa hàng mình. Liên hệ với Thăng Long để được tư vấn hơn về sản phẩm.

>>> Chi tiết các mẫu kệ xem tại: https://sieuthigiake.com/gia-ke-sieu-thi.html

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Previous
Next Post »