Chi tiết kích thước móc treo quần áo cho shop

 Bên cạnh sào kệ thì các mẫu móc treo quần áo hiện nay cũng rất được ưa chuộng để trưng bày quần áo trong các shop thời trang. Trong bài viết hôm nay hãy cùng tìm hiểu kích thước của chúng nhé. 

Móc treo được đánh giá là trợ thủ đắc lực giúp cho việc bày bán và sắp xếp quần áo chuyên nghiệp, gọn gàng. Tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại của chúng làm không ít khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn kích thước như thế nào cho đúng chuẩn? Vậy thì dưới đây Thăng Long sẽ chia sẻ kích thước móc treo quần áo để mọi người cùng tham khảo.

Xem chi tiết tại: https://giakethoitrang.com/moc-treo-quan-ao-inox.html

Móc treo quần áo - giải pháp tiết kiệm diện tích hiệu quả

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với các mẫu móc treo quần áo, với những shop diện tích nhỏ thì đây chính là giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm diện tích. 

Móc treo shop quần áo được xem là trợ thủ đắc lực giúp dễ dàng trưng bày các sản phẩm quần áo và quản lý chúng tốt hơn. Khi được treo lên móc, quần áo luôn được khô thoáng, sạch sẽ, không bị bụi bẩn, ẩm mốc. Với kiểu dáng nhỏ gọn, thông minh, móc treo hoàn toàn phù hợp với những không gian nhỏ hẹp. 

Đặc biệt móc treo có thiết kế thông minh nên dễ dàng cài vào kệ và tháo lắp khi cần thiết, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng.

Kích thước móc treo quần áo chuẩn


Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các loại móc treo cho shop thời trang, Thăng Long xin gửi khách hàng kích thước móc treo quần áo chuẩn nhất hiện nay. 

  • Móc treo quần áo 5 bi: dài 20cm 

  • Móc treo quần áo 7 bi: dài 30cm

  • Móc treo quần áo 9 bi: dài 40cm

Kích thước trên đã được nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng trước khi đưa ra. Móc chỉ có chiều dài từ 20-40cm để đảm bảo độ chắc chắn và khả năng chịu tải tốt nhất. Nếu như để quá dài thanh treo sẽ bị yếu, dễ cong vênh, thậm chí là gãy trong khi treo hàng. Ngoài ra như thế sẽ giúp gắn các bi có khoảng cách đều nhau tạo tính thẩm mỹ đẹp hơn.

Các tiêu chí để chọn kích thước móc treo quần áo

Thực ra móc quần áo chỉ có những kích thước tiêu chuẩn như trên cho nên không khó để chúng ta lựa chọn. Tuy nhiên hãy chú ý các tiêu chí sau để đưa ra quyết định chính xác hơn bằng cách trả lời các câu hỏi sau nhé:

  • Bạn sử dụng móc để treo loại quần áo nào?: nếu là treo đồ lót hoặc quần áo trẻ em, kiểu dáng nhỏ nhẹ thì sử dụng những chiếc móc nhỏ 5 bi. 

  • Bạn cần treo bao nhiêu sản phẩm?: cần xác định rõ khối lượng quần áo mà bạn cần trưng bày từ đó tính toán kích thước và số lượng móc phù hợp

  • Diện tích cửa hàng của bạn như thế nào?: đây là một tiêu chí quan trọng khi chọn kích thước móc treo. Với những nơi diện tích nhỏ thì không nên sử dụng móc quá dài, gây vướng víu và khi trưng bày sẽ chiếm nhiều không gian, chắn tầm nhìn trong shop. Còn nếu là nơi rộng rãi thì bạn có thể thoải mái sử dụng các kích thước.

Như vậy, trên đây Thăng Long đã chia sẻ kích thước móc treo quần áo cũng như các thông tin cần thiết liên quan. Nếu bạn có nhu cầu mua móc treo hoặc sào treo quần áo shop, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »