Phân loại kệ kho chứa hàng phổ biến hiện nay

Kệ kho là thiết bị lưu trữ hàng hóa phổ biến hiện nay trên thị trường đáp ứng nhiều nhu cầu lưu trữ, trưng bày hàng hóa khác nhau. Bạn đang có nhu cầu mua kệ kho để hàng cho nhà máy, kho xưởng của mình nhưng chưa biết nên chọn mua loại kệ nào? Cùng theo dõi bài viết bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết hơn về các loại kệ kho trên thị trường.

Giá kệ Thăng Long là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các loại kệ giá kệ kho để hàng. Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng về sả phẩm mà chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu mã, chủng loại và đầy đủ các kích thước để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng khác nhau của các quý khách hàng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kệ kho để hàng, trong đó có những mẫu kệ phổ biến và hiệu quả nhất như:

Kệ sắt v lỗ đa năng

Đây là mẫu kệ được sử dụng nhiều trong các kho hàng nhẹ, khả năng chịu tải tốt lên tới 70 -100kg/ 1 tầng. Kệ sắt v lỗ đa năng có thiết kế lắp ghép, kết cấu thông minh phù hợp với mọi mặt hàng, sản phẩm. Kệ có các mâm bày hàng bằng tôn dày và được ghép vào các chân thép v lỗ bằng các ốc vít và ke góc chắc chắn.

Mẫu kệ này được sử dụng trong các nhà kho gia đình, kho văn phòng, tạp hóa, bỉm sữa, hàng gia dụng, và làm kệ kho lưu trữ hàng hóa cho các siêu thị,cửa hàng,….

>>> Chi tiết mẫu kệ xem tại: https://sieuthigiake.com/ke-sat-v-lo.html

Kệ trung tải

Đây là mẫu kệ kho hạng trung, phù hợp để lưu trữ hàng hóa có tải trọng trung bình từ 200 -450kg/ 1 sàn dàn đều. Kệ kho trung tải có kết cấu lắp ghép, các chi tiết như thép cứng, beam đỡ, mâm tôn dày, ốc vít và các thanh giằng ngang, chéo được liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít. Kệ được sử dụng nhiều trong các kho hàng siêu thị, thuốc, dược phẩm, thiết bị điện tử, nhà máy, đại lý sơn,…

>>> Chi tiết mẫu kệ xem tại: https://sieuthigiake.com/ke-trung-tai.html

Kệ tải nặng

Với khả năng chịu được tải trọng từ 500 – 5000kg / 1 sàn dàn đều, kệ sắt để hàng nặng được sử dụng nhiều trong các kho hàng công nghiệp, kho hàng rộng lớn lưu trữ máy móc, hàng cơ khí, may mọc, thiest bị điện tử,… Tùy mặt bằng, hàng hóa lưu trữ mà bạn có thể lựa chọn kích thước, kết cấu, thiết kế của kệ sao cho phù hợp nhất.

>>> Chi tiết mẫu kệ xem tại: https://sieuthigiake.com/ke-kho-hang-nang.html

Trên đây là 3 loại kệ kho để hàng được sử dụng phổ biến hiện nay trong các nhà kho hiện nay. Các mẫu kệ đều có kết cấu lắp ghép, dễ dàng nâng cấp và tận dụng được không gian, diện tích mặt bằng kho hiệu quả.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần lắp đặt kệ kho chứa hàng hãy tìm đến giá kệ Thăng Long để được chúng tôi tư vấn, thiết kế và lựa chọn cho bạn mẫu kệ lưu trữ hàng hóa tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất với hàng hóa, mặt bằng kho xưởng của bạn nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Previous
Next Post »