Tư vấn chọn mua kệ kho công nghiệp chất lượng

 Kệ kho công nghiệp là thiết bị để lưu trữ hàng hóa quan trong các kho hàng hiện nay. Không chỉ có nhiệm vụ sắp xếp, quản lý kho hàng một cách tối ưu, các loại kệ này còn giúp tiết kiệm chi phí đầu tư về lâu về dài, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng ngày càng cao.

Trên thị trường hiện nay, các loại kệ kho đều có thiết kế đa dạng nhằm đảm bảo mục đích lưu trữ hàng hóa, đáp ứng tiêu chuẩn về trọng tải khi lưu trữ. Kệ thường được cấu tạo hoàn toàn bằng sắt, phủ sơn tĩnh điện 2 lớp, kết cấu lắp ghép chắc chắn độ bền cao.

Vì sao nên sử dụng kệ kho hàng công nghiệp?

Đối với các kho hàng, việc tối đa diện tích sử dụng để đảm bảo khả năng lưu trữ, quản lý, sắp xếp hàng hóa luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi kho hàng hiện nay. Do đó, các mẫu kệ kho sẽ được được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước, chủng loại khác nhau có thể đáp ứng mọi trọng tải hàng hóa khác nhau. Với việc sử dụng kệ kho sẽ giúp tối ưu hóa chi phí đầu tư và tận dụng được tối đa khả năng lưu trữ của kho hàng.


Ưu điểm của kệ kho công nghiệp

  • Kết cấu lắp ghép, dễ dàng tháo lắp, thay đổi kết cấu, điều chỉnh khoảng cách mâm tầng giữa các kệ.
  • Kệ có khả năng giúp kho hàng gọn gàng và dễ dàng quản lý.
  • Đảm bảo chất lượng an toàn cho hàng hóa trên tầng kệ, tránh ẩm ướt,dập vỡ.
  • Tối ưu diện tích chứa hàng trong kho và dễ dàng trong vận chuyển.
  • Độ bền cao, thời gian sử dụng có thể từ 15 – 20 năm.

Tiêu chí lựa chọn loại kệ chứa hàng công nghiệp phù hợp

  • Chọn kệ có mức tải trọng phù hợp. Các mẫu kệ kho thông thường sẽ có khả năng chịu tải trọng từ 150 – 5000kg/ mâm tầng dàn đều. Phụ thuộc vào mức tải trọng của hàng hóa này bạn có phương án chọn tải trọng sao cho phù hợp với như vậy.
  • Thiết kế của kệ: Tùy vào tính chất riêng của các sản phẩm như hàng gia dụng, điện máy, thực phẩm, công nghiệp, may mặc, văn phòng phẩm,… mà thiết kế của kệ sẽ tương ứng với từng tính năng riêng.
  • Chọn mua kệ từ những đơn vị uy tín để đảm bảo được độ bền. Chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành cho kệ kho công nghiệp giúp yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Nên chọn mua kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như giúp nâng cao độ bền trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những thông tin quan trọng và rất cơ bản của kệ kho công nghiệp, hy vọng đã mang lại những thông tin cần thiết và hỗ trợ cho người đọc. Để được tư vấn chi tiết thêm về các mẫu kệ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng.

Xem thêm các mẫu kệ công nghiệp khác tại đây:

Kệ selective

Kệ double deep

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Previous
Next Post »