5 mẫu kệ móc treo phụ kiện thông minh

Kệ móc treo phụ kiện kết hợp hoàn hảo giữa các mẫu giá kệ và móc treo giúp trưng bày sản phẩm phụ kiện điện thoại, thời trang gọn gàng, chuyên nghiệp.

Thăng Long là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong set up siêu thị, cửa hàng phụ kiện, sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp các mẫu kệ móc treo phụ kiện đẹp nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1. Kệ kết hợp thanh ngang và móc treo

Loại này được sử dụng nhiều trong shop phụ kiện thời trang, văn phòng phẩm để treo những đồ trang sức, dây buộc tóc, tất, móc chìa khóa nhỏ xinh, dễ thương. Mẫu kệ móc này được lắp ghép từ thanh ray gắn tường, thanh inox và móc treo. Nó có kết cấu thông minh, tháo lắp linh hoạt. Chất liệu thép mạ inox có hình thức sang trọng, bề mặt sáng mịn và độ bền cao, không bị han gỉ, trầy xước

2. Kệ móc lưới treo phụ kiện

Mẫu kệ có kiểu dáng đơn giản, dễ sử dụng, chỉ bao gồm khung lưới ô vuông treo hàng và móc treo phụ kiện cài lưới. Kệ lưới treo phụ kiện có giá thành rẻ, không tốn nhiều chi phí đầu tư nên rất được những cửa hàng nhỏ ưa chuộng. Loại kệ này được dùng phổ biến trong cửa hàng phụ kiện điện thoại, shop thời trang, cửa hàng tự chọn.

3. Kệ treo phụ kiện bằng tôn lỗ

Đây là mẫu kệ móc treo phụ kiện có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng xuất hiện nhiều tại các siêu thị, cửa hàng điện thoại lớn hiện nay. Với chất liệu kệ từ tôn cao cấp cùng móc treo inox mang đến tổng thể chuyên nghiệp, ấn tượng cho không gian trưng bày. Nếu như bạn yêu thích phong cách sang trọng, tinh tế thì không thể bỏ qua được kệ này nhé

4. Kệ móc treo phụ kiện lắp ghép thông minh

Kệ có thiết kế mới mẻ với móc treo đua ra ở cả hai bên giúp treo được nhiều hàng hóa hơn. Mẫu kệ được đánh giá cao về tính thông minh, linh hoạt vì nó có thể tháo lắp, tăng giảm kích thước của tầng treo, điều chỉnh khoảng cách của móc theo nhu cầu để phù hợp với kích thước sản phẩm. Kệ có thể dùng để treo tất, khẩu trang, ốp lưng điện thoại,...

5. Kệ khung lưới xoay 3 mặt treo phụ kiện

Kệ xoay 3 mặt tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhờ thiết kế độc đáo, khác biệt. Cấu tạo từ 3 mặt lưới tam giác có thể xoay tròn quanh một trụ chính giúp thuận tiện khi quan sát, lựa chọn sản phẩm. Được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên kệ có độ bền cao, không bị bong tróc sơn, nhiều màu sắc và kích thước cho bạn lựa chọn.

Nếu bạn ưng ý mẫu kệ móc treo phụ kiện trên đây thì đừng ngần ngại liên hệ với Thăng Long nhé. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra phương án thiết kế cửa hàng tối ưu nhất.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

 

 


Previous
Next Post »