Cung cấp khung treo quần áo chất lượng, giá rẻ tại xưởng

 Bạn muốn mua khung treo quần áo nhưng đang đắn đo về chất lượng cũng như giá cả của các mẫu sản phẩm trên thị trường. Vậy thì xưởng sản xuất giá kệ thời trang Thăng Long chính là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. 

Các mẫu khung treo đều được thiết kế tỉ mỉ với các kiểu dáng cũng như màu sắc tinh tế, thanh lịch, dễ dàng kết hợp với bối cảnh của các cửa hàng. Việc set up khung kệ còn tạo không gian bán hàng vô cùng hiện đại, chuyên nghiệp, luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, tiện nghi, từ đó mà có cảm hứng mua sắm hơn.


Xưởng sản xuất khung treo quần áo thời trang số 1 thị trường

Kinh nghiệm sản xuất lâu năm

Thăng Long đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất giá kệ, chúng tôi liên tục đầu tư và cải tiến nhà xưởng sản xuất, cập nhật những công nghệ và hệ thống máy móc hiện đại cho ra những bộ kệ chỉn chu về hình thức, kết cấu, đảm bảo chất lượng nhất.


Chất lượng giá kệ thời trang vượt trội

Khung kệ thời trang của chúng tôi cam kết với chất lượng số 1 trên thị trường, sẵn sàng hoàn trả 100% chi phí cho khách hàng nếu sản phẩm bị cong, gãy hoặc bong tróc sơn trong quá trình sử dụng. Từ những nguyên liệu sắt thép cao cấp nhất, áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp hiện đại. Kệ của chúng tôi có độ bền ít nhất trong 10 năm.

Đi đầu về thiết kế, sáng tạo mẫu mã

Tại Thăng Long, chúng tôi liên tục nghiên cứu sự thay đổi của thị trường để sáng tạo, cải tiến và cho ra những mẫu kệ đáp ứng tốt nhất xu hướng thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Riêng về lĩnh vực kệ thời trang, chúng tôi có tới hàng trăm mẫu mã và kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt để bạn thỏa sức lựa chọn.



Lợi ích khi mua khung kệ treo quần áo tại Thăng Long

- Kệ có độ bền cao, khung sắt dày sơn tĩnh điện 2 lớp, khả năng chịu tải lớn, chống oxy hóa, mòn gỉ

- Mua hàng với giá rẻ, hưởng mức giá gốc tại xưởng rẻ hơn so với các đại lý, trung gian thương mại

- Đội ngũ tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, luôn đảm bảo đưa ra những tư vấn chính xác, trung thức, phương án hiệu quả, tối ưu chi phí nhất cho khách hàng.

- Trực tiếp hỗ trợ dịch vụ vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp, chi phí rẻ nhất cho khách hàng

Ngoài ra, khi đến với Thăng Long bạn còn có thể lựa chọn những mẫu móc treo quần áo inox, móc treo phụ kiện, khung lưới treo hàng chất lượng, bảo hành 3 năm đều do chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



Previous
Next Post »