Đặc điểm cấu tạo của giá kệ sắt lắp ráp để hàng

Ngày nay xu hướng sử dụng giá kệ sắt lắp ráp để hàng hóa đang được nhiều người ưu tiên sử dụng, giá kệ lắp ghép linh hoạt thuận tiện, dễ dàng sử dụng.

Để hiểu rõ hơn về những bộ kệ sắt lắp ráp này chúng tôi sẽ giới thiệu về đặc điểm cấu tạo của sản phẩm, hãy tìm hiểu để có thể sử dụng kệ một cách hiệu quả nhất nhé.

Giá kệ sắt lắp ráp có đặc điểm cấu tạo thông minh





Đây là loại kệ được làm từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện, kệ thiết kế lắp ghép đơn giản nhờ có ít chi tiết chỉ bao gồm như :

- Chân trụ có tác dụng là những thanh sắt V lỗ dài được cất theo nhu cầu sử dụng của từng người, mỗi bộ kệ có tối thiểu 4 chân trụ đẻ giữ cho kệ được chắc chắn, trên thân chân trụ chữ V có các lỗ đột để lắp kệ dễ dàng hơn.

- Mâm kệ là nơi để đặt hàng hóa lên, có thể là dạng ván gỗ hoặc dạng tôn sơn tĩnh điện, độ dày và kích thước mâm sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng để hàng hóa của từng người.

- Ke góc là sự liên kết các chân trụ và mâm kệ, giữ cho kệ vững chắc không bị rung lắc khi dùng.

- Ốc và bulong sẽ giúp các bộ phận của kệ liên kết siết chặt chẽ với nhau, giữ cho kệ được an toàn, khi để hàng hóa.


Những công năng của kệ sắt lắp ráp để hàng


Những bộ kệ sắt v lỗ được sử dụng phổ biến, chúng có thể giúp bạn sắp xếp đồ đạc trong nhà trở nên ngăn nắp, làm cho không gian thoáng rộng hơn, gon gàng hơn. Nhà kho của bạn cũng sẽ được tối ưu lưu trữ được nhiều hàng hóa khác nhau. Cho nên bạn sử dụng làm kệ kho là hoàn toàn hợp lý, từ kho của gia đình đến kệ kho của cơ quan, văn phòng đến các cửa hàng và siêu thị...

Bạn cũng có thể sử dụng để những chiếc kệ sắt đa năng này để trưng bày hàng tạp hóa trong cửa hàng của mình. Kệ lắp ghép phù hợp với nhiều mặt hàng như bánh kẹo, đô uống đến sữa bỉm,đồ gốm, hoa tươi đến giày dép, quần áo và chăn gối, đệm...

Tính ứng dụng của kệ cao cho nên nhiêu người mong muốn sử dụng được những bộ kệ chất lượng, bền bỉ để có thể sử dụng được lâu hơn. Có nhiều cách để sử dụng phát huy hết công năng của kệ, cho nên kệ được ưa chuộng và bán chạy cũng là điều dễ hiểu.


Địa chỉ bán kệ sắt để hàng chính hãng giá rẻ uy tín


Bất cứ ai có nhu cầu mua kệ để hàng đều cần một đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng cho mình, vì thế Thăng Long đã trực tiếp thiết kế, sản xuất rất nhiều mẫu kệ sắt khác nhau.

Những chiếc giá để hàng bằng sắt được sản xuất và cung cấp tại xưởng với giá gốc, đảm bảo được hàng chất lượng, chính gốc có nguồn gốc rõ ràng. Vì vậy bạn dùng sẽ yên tâm hơn về sự bền bỉ của kệ, hơn nữa còn tránh được những rủi ro như hàng giải hay kém chất lượng.

Đến với một đia chỉ có nhiều năm sản xuất và lắp ghép kệ chứa hàng như Thăng Long sẽ yên tâm hơn khi sử dụng. Vì thế các bạn có thể liên hệ để hỗ trợ, tư vấn báo giá cụ thể theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626










Previous
Next Post »