Kệ ống nước treo quần áo độc lạ, giá rẻ

 Kệ ống nước treo quần áo có thiết kế độc lạ mang đến làn gió mới cho các shop thời trang hiện nay. Cùng khám phá chi tiết về mẫu kệ này trong bài viết hôm nay nhé. 

Nếu như đã quá quen thuộc với những mẫu sào treo quần áo thông thường thì kệ treo quần áo ống nước chính là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Với thiết kế thông minh, cách lắp đặt mới mẻ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin về sào treo quần áo ống nước

  • Chiều cao: 2m4
  • Chiều rộng cách tường: 25cm
  • Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ, chống trầy xước
  • Thiết kế: được thiết kế giống như những đường ống nước, xung quanh đục nhiều lỗ nhỏ để tạo điểm nhấn
  • Cách lắp đặt: các ống nước thời trang được bắn trực tiếp vào tường, sau đó tùy vào nhu cầu mà bạn có thể cài thanh inox để treo quần áo hoặc lắp mâm tôn (mâm gỗ) để sắp xếp quần áo gấp hoặc bày phụ kiện giày dép, túi xách.

Vì sao nên sử dụng kệ treo quần áo ống nước?

Hiện nay mẫu kệ ống nước treo quần áo rất được ưa chuộng vì sở hữu nhiều ưu điểm, có thể kể đến một vài ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế thông minh

Sào treo quần áo ống nước được đánh giá cao về tính năng thông minh, dễ dàng tháo lắp các chi tiết, thay đổi kích thước, khoảng cách của các tầng mâm dễ dàng phục vụ cho nhu cầu trưng bày khác nhau trong từng thời điểm. 

Hơn nữa đây là loại kệ giúp bạn tích hợp nhiều hình thức trưng bày khác nhau thích hợp cho các cửa hàng quần áo trẻ em, shop thời trang nam hoặc các cửa hàng kinh doanh tổng hợp quần áo và phụ kiện.

Độ chắc chắn cao

Được làm hoàn toàn từ sắt sơn tĩnh điện với khung dày dặn nên ống nước thời trang cực kỳ chắc chắn tạo thành bộ khung vững chãi cho cả giá treo. Vậy nên sào treo quần áo bằng ống nước có khả năng chịu tải tốt, chịu được trọng lượng lớn, không bị cong vênh, biến dạng khi treo nhiều quần áo.

Tạo không gian shop thu hút

Kệ treo quần áo ống nước có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những mẫu khác mang lại luồng gió mới cho shop thời trang. Chắc chắn ai cũng phải ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nhìn vào. Cho nên nếu bạn muốn không gian shop của mình thêm độc đáo, thu hút thì đừng quên đầu tư giàn ống nước thời trang nhé.

Nơi cung cấp kệ ống nước treo quần áo uy tín hiện nay

Không một địa chỉ nào khác, đó chính là Thăng Long - đơn vị hàng đầu trong sản xuất và thi công giá kệ shop hiện nay với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng nhà máy sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Những dự án kệ ống nước treo quần áo mà Thăng Long thực hiện không chỉ có sản phẩm chất lượng mà còn đảm bảo thi công lắp đặt đúng tiến độ, đảm bảo tính thẩm mỹ, độ an toàn cao. Như vậy khách hàng có thể yên tâm giao phó công trình của mình cho chúng tôi.

Ngoài ra chúng tôi còn trực tiếp sản xuất nhiều mẫu sào treo quần áo shop, giá treo phụ kiện trang sức, móc treo phụ kiện. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

 


Previous
Next Post »