Một số loại giá lưới treo phụ kiện giá siêu rẻ, bền đẹp hiện nay

Thăng Long giới thiệu một số loại giá lưới treo phụ kiện (https://giakethoitrang.com/khung-luoi-treo-hang.html) bền đẹp, giá cả hợp lý đang được sử dụng phổ biến hiện nay để bạn tham khảo. 

Vì lĩnh vực kinh doanh phụ kiện đang phát triển mạnh mẽ cho nên nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày mặt hàng này cũng cao hơn. Trong đó, theo khảo sát tại nhà sản xuất Thăng Long thì giá lưới treo phụ kiện bán được khách hàng ưa chuộng nhất vì dễ sử dụng, giá thành rẻ và có nhiều dạng để phù hợp với đặc điểm không gian khác nhau.

I. Các loại giá lưới treo phụ kiện nên mua hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng thì lưới móc treo phụ kiện cũng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng hơn. Nếu bạn chưa biết nên mua loại nào thì hãy tham khảo các gợi ý dưới đây nhé.

1. Giá lưới treo tường


Khung lưới treo tường sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cửa hàng, shop nhỏ bị hạn chế về không gian. Giá lưới được lắp đặt lên mặt tường trống trên cao nên không chiếm diện tích dưới mặt sàn giúp cửa hàng gọn gàng, rộng rãi hơn. Ngoài ra bạn còn có thể lắp vào tủ gỗ nếu muốn tăng thêm tính thẩm mỹ, sang trọng. 

- Phân loại: lưới có khung và lưới không khung

- Chiều rộng: 50cm, 70cm, 90cm,1m, 1m2

- Chiều dài: 1m, 1m4, 1m5, 1m7, 2m

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện

- Màu sắc: trắng hoặc đen

2. Giá lưới treo phụ kiện có chân


Một tấm lưới được đóng khung chắc chắn xung quanh, sau đó lắp thêm hai chân ở hai bên tạo thành khung lưới treo phụ kiện có chân. Bạn muốn sử dụng giá treo dạng lưới mà không muốn bắn vào tường thì đây là một sự lựa chọn thích hợp nhé. Giá lưới có chân đặt được ở nhiều vị trí khác nhau và di chuyển dễ dàng, linh hoạt trong quá trình sử dụng.


- Chiều dài: 1m, 1m2, 1m5

- Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8

- Chiều rộng chân: 25cm

- Chất liệu: sắt phun sơn tĩnh điện 2 lớp

- Màu sắc: trắng, đen hoặc sơn màu theo yêu cầu

3. Giá lưới treo phụ kiện áp tường


Giá lưới áp tường có thiết kế đẹp mắt với mặt lưng lưới thông thoáng, gọn nhẹ, phía dưới đáy có mâm tôn để sắp xếp phụ kiện sản phẩm. Ở những vị trí xung quanh tường, mẫu kệ lưới giúp tận dụng diện tích hiệu quả để trưng bày hàng. Vừa tạo không gian gọn gàng lại vừa chuyên nghiệp, tạo tổng thể cửa hàng hài hòa, ấn tượng.

- Chiều dài: 70cm, 90cm, 1m2

- Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8

- Chiều rộng: 41cm

- Chất liệu: chân trụ thép hộp + lưới sắt sơn tĩnh điện + mâm đáy tôn

- Màu sắc sẵn có: trắng

II. Đơn vị sản xuất kệ lưới treo phụ kiện giá rẻ, tại xưởng 

Khi mua giá lưới treo phụ kiện tại Thăng Long,  bạn sẽ được yên tâm và hài lòng bởi vì Thăng Long là xưởng sản xuất các sản phẩm và phân phối trực tiếp, không qua trung gian. Đây cũng là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giá kệ tại Việt Nam, đã hoàn thiện hàng ngàn dự án siêu thị, cửa hàng kinh doanh trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, với hai xưởng sản xuất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh cùng các tổng kho ở cả 3 khu vực Bắc Trung Nam, bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng. Thăng Long cũng chủ động đáp ứng được các yêu cầu về kích thước, màu sắc, kiểu dáng, số lượng đúng cam kết. 

Chỉ cần liên hệ với Thăng Long, chúng tôi sẽ hoàn thiện hệ thống giá kệ cho siêu thị, cửa hàng của bạn bằng những mẫu kệ trưng bày cùng móc treo phụ kiện inox, móc treo quần áo shop chất lượng. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Previous
Next Post »