Móc treo phụ kiện chính hãng, siêu rẻ tại Thăng Long

Không chỉ là đơn vị sản xuất-thi công giá kệ hàng đầu mà Thăng Long còn cung cấp các loại móc treo phụ kiện chính hãng với mức giá vô cùng cạnh tranh. Nhờ những ưu thế về xưởng sản xuất quy mô, máy móc hiện đại nên cho ra sản phẩm đảm bảo đủ các tiêu chí "bền, đẹp, giá rẻ" đáp ứng yêu cầu khắt khe của người dùng hiện nay.

Móc treo phụ kiện dùng để trưng bày sản phẩm nào?

Với kinh nghiệm lắp đặt hệ thống giá kệ cho hàng ngàn siêu thị, shop tại Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ rằng bên cạnh các mẫu kệ đắt tiền thì móc treo phụ kiện chính là một phần không thể thiếu được đối với việc trưng bày hàng hóa. Các mặt hàng nhỏ, nhẹ nhiều mẫu mã cần sử dụng móc để hỗ trợ bày hàng hiệu quả, tiện lợi cho quá trình mua bán hơn. 


Móc treo phụ kiện là giải pháp tốt nhất để trưng bày các sản phẩm: 

- Phụ kiện điện thoại: ốp lưng, tai nghe, dây sạc, bộ pin,...

- Phụ kiện thời trang: tất, khẩu trang, balo, túi xách, dây buộc tóc, trang sức,...

- Giày dép thể thao (làm móc đỡ giày thể thao)

- Văn phòng phẩm 

- Một số hàng hóa siêu thị (mỹ phẩm, dao kéo, bát đĩa, bàn chải đánh răng...)

Đặc điểm chung của những sản phẩm này là kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và cần trưng bày với số lượng lớn. Nếu như sắp xếp lên giá kệ thì sẽ rất dễ bị rơi, mất, dễ thất thoát cho nên treo lên móc treo trưng bày là sự lựa chọn hợp lý nhất. Vừa dễ quản lý lại vừa giúp khách hàng dễ quan sát, lựa chọn hàng hóa.

Vì sao nên mua móc treo phụ kiện tại Thăng Long?




- Nhiều mẫu mã: tại Thăng Long có tới hàng trăm mẫu móc treo phụ kiện khác nhau đủ chủng loại, kích thước để bạn lựa chọn. Móc cài lưới, móc cài thanh inox, móc bắn trực tiếp, móc cài tôn lỗ, móc treo đơn, móc treo đôi, móc sắt sơn tĩnh điện, móc inox,...đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, điều kiện chi phí.

- Chất lượng tốt: Thăng Long mang đến những sản phẩm móc có chất lượng vượt trội so với thị trường. Từ độ dày, độ chắc chắn cho đến nước sơn cao cấp, chống gỉ, chống trầy xước. Chúng tôi cam kết độ bền của móc từ 10 đến 20 năm mà không bị xuống cấp.

- Giá thành rẻ: vì là đơn vị trực tiếp sản xuất và chỉ phân phối tại tổng kho, không qua trung gian nên sản phẩm của chúng tôi là móc treo phụ kiện giá rẻ, mang đến mức giá ưu đãi cho khách hàng.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: ngoài ra, chúng tôi sẽ chủ động trong mọi quy trình vận chuyển, giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc rất nhanh chóng, bạn nhận hàng trong ngày vì có các cơ sở tại cả 3 miền. Bên cạnh đó Thăng Long cũng sẽ bảo hành sản phẩm 12 tháng và hỗ trợ khách hàng đổi trả tạo điều kiện thuận lợi nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm chất lượng tại Thăng Long như: khung treo quần áo, giá treo phụ kiện trang sức, kệ trưng bày phụ kiện,...

Mọi nhu cầu, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



Previous
Next Post »