Tại sao kệ treo quần áo gắn tường được sử dụng rộng rãi?

Việc trang trí cho không gian shop thời trang ngày càng được chú trọng với các tiêu chí cao hơn. Người ta ưu chuộng những nội thất thông minh, tiện ích vừa đẹp lại vừa gọn gàng. Và kệ treo quần áo gắn tường chính là sản phẩm như vậy, đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe của người dùng. Đó chính là lý do vì sao nó ngày càng được sử dụng rộng rãi. 

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng các mẫu kệ quần áo treo tường hay không thì đừng ngại tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây nhé. Thăng Long sẽ chia sẻ về những ưu điểm nổi bật và gợi ý một số mẫu thật đẹp mắt giúp bạn đưa ra quyết định hợp lý nhất.



Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu kệ trưng bày quần áo nhưng mẫu kệ treo quần áo gắn tường vẫn luôn nhận được sự yêu thích. Khi đi mua sắm tại các shop thời trang, bạn sẽ bắt gặp không ít, hầu như cửa hàng nào cũng sử dụng. Chắc chắn là bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm tốt, có thể kể tới như:

- Tiết kiệm diện tích: đây có lẽ là ưu điểm dễ thấy nhất của các mẫu kệ gắn tường, tận dụng tốt khoảng trống trên tường để trưng bày quần áo, giúp giảm sức chứa dưới mặt sàn. Từ đó làm không gian shop trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn, không cần đặt quá nhiều kệ ở phía dưới.

- Không tốn nhiều chi phí: hầu hết các mẫu thanh treo quần áo gắn tường có giá thành rẻ, rẻ hơn so với giá kệ shop thời trang khác. Chúng chỉ dao động từ vài trăm ngàn trên mỗi bộ cho nên sẽ không tốn nhiều chi phí để đầu tư. Vì thế mà những shop thời trang nhỏ thường ưu tiên lựa chọn loại kệ này.

- Trưng bày quần áo hiệu quả: kệ treo tường vừa giúp trưng bày được nhiều sản phẩm mà vừa tối ưu không gian. Quần áo được treo trên cao vừa gọn gàng lại vừa thông thoáng, sạch sẽ, không lo bụi bẩn, ẩm mốc. Ngoài ra khi treo lên kệ sẽ giúp khách hàng dễ quan sát, lựa chọn sản phẩm hơn.

Gợi ý một số mẫu kệ treo quần áo gắn tường cho shop

Nếu như bạn vẫn đang chưa biết lựa chọn mẫu kệ nào cho shop của mình thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của Thăng Long nhé. Những mẫu kệ treo quần áo gắn tường được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy của Thăng Long nên luôn đảm bảo chất lượng, độ bền vượt trội. Khung sắt cực kỳ chắc chắn và dày dặn với khả năng chịu tải cao lên tới 70kg mà không bị cong vênh.




Ưu điểm của kệ treo quần áo shop tại Thăng Long

- Được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp, chống gỉ, chống trầy xước

- Cấu tạo từ khung sắt hộp phi 27 chắc chắn, chịu tải cao, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

- Nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt để khách hàng lựa chọn

- Thời gian bảo hành dài hạn lên tới 3 năm và hỗ trợ đổi trả miễn phí để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng

- Quy trình vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp, tận tình

Mọi thông tin chi tiết về các mẫu kệ treo quần áo shop, xin mời liên hệ để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626






Previous
Next Post »