Nơi sản xuất kệ sắt trung tải chất lượng giá tốt

 Kệ sắt trung tải là loại kệ lưu trữ hàng hóa được sử dụng khá phổ biến trong các kho chứa hàng hiện nay. Với kết cấu chắc chắn, khả năng chịu tải trọng cao, mẫu kệ này hiện là loại kệ bán chạy nhất tại giá kệ Thăng Long. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số ưu điểm và địa chỉ sản xuất kệ trung tải uy tín và chất lượng này nhé.

Tại sao kệ sắt trung tải được sử dụng phổ biến?

Kệ sắt trung tải là mẫu kệ để hàng trong kho hàng có tải trọng trung bình khoảng 200 – 500kg mỗi tầng. Loại kệ này phù hợp với những nhà kho có diện tích vừa và nhỏ. Kệ sắt trung tải sở hữu những tính năng nổi trội như:

👉 Độ bền cao: Kệ trung tải được sản xuất từ sắt thép loại 1 cao cấp, công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp đảm bảo kết cấu chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và độ bền cao khi sử dụng.

👉 Thiết kế hiện đại: Kệ có nhiều kích thước, số mâm tầng, màu sắc, bề mặt kệ sáng bóng vừa giúp bảo quản hàng hóa gọn gàng, chuyên nghiệp, tránh hiện tượng ẩm, mốc, mối mọt,…

👉 Tối ưu hóa không gian kho chứa hàng: Sử dụng kệ trung tải là giải pháp hiệu quả để vừa tiết kiệm diện tích không gian cho nhà kho, vừa tiết kiệm chi phí đầu tư mở rộng kho hàng cho doanh nghiệp một cách đáng kể.

👉 Ứng dụng đa dạng: Kệ trung tải có thể chứa được nhiều loại sản phẩm, mặt hàng khác nhau. Mẫu kệ này cũng được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực, kho chứa hàng khác nhau. Một số ứng dụng của kệ sắt trung tải như sau:

  • Sử dụng làm kệ để thùng sơn, kệ chứa hóa chất,..
  • Ứng dụng trong kho hàng ngành thời trang may mặc, kho giày dép số lượng lớn
  • Kệ để hàng trong kho mỹ phẩm, kho điện tử, linh kiện hay kho thiết bị, phụ tùng,…
  • Kệ dùng để chứa các loại hàng hóa vật tư, vật liệu xây dựng,…
  • Kệ dùng để chứa nông sản, thủy sản, dược phẩm trong kho lạnh.

Giá kệ Thăng Long – địa chỉ cung cấp kệ trung tải đáng tin cậy

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp kệ sắt kho hàng, Thăng Long hiện là địa chỉ mua kệ kho trung tải được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Kệ trung tải Thăng Long được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, tối ưu khả năng lưu trữ hàng hóa.

Ngoài kích thước tiêu chuẩn, Thăng Long còn nhận kệ trung tải theo kích thước phi tiêu chuẩn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Với lợi thế là nhà sản xuất và cung cấp trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên đảm bảo kệ trung tải có giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư một cách đáng kể.

Khi lựa chọn mua kệ trung tải tại giá kệ Thăng Long, khách hàng sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Chế độ bảo hành lên đến 5 năm, giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm hơn lựa chọn Thăng Long để hợp tác.

Hy vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được mẫu kệ sắt trung tải phù hợp để lưu trữ, sắp xếp hàng hóa cho nhà kho của mình. Nếu còn thắc mắc gì thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nữa nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Previous
Next Post »