Những lý do nên dùng kệ sắt v lỗ để hàng hóa hiện nay

Sắp xếp lưu trữ hàng hóa là công việc hàng ngày và cần thiết, vì thế nhu cầu sử dụng giá kệ để đồ là thiết bị quan trọng mà nhiều người đang lựa chọn để sử dụng. Trong hàng trăm loại kệ để hàng thì giá kệ sắt v lỗ đang trở thành sản phẩm được lưa chọn nhiều nhất. Vậy thì tại sao kệ v lỗ này được ưa chuộng đến vậy? hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Đặc điểm cấu tạo giá kệ sắt V lỗ để hàng


Những chiếc kệ để hàng làm từ sắt V lỗ, được lắp ghép đơn giản từ các bộ phận như sau:

- Chân trụ của kệ là có 4 thanh chữ V làm trụ giữ cho kệ dứng vững trên mặt đất, chân trụ chắc chắn để hàng hóa an toàn.

- Mâm kệ có 2 dạng tôn hoặc bằng gỗ độ dày mâm thiết kế theo tiêu chuẩn, mâm là nơi để đồ lên kệ, sắp xếp hàng hóa cho ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Đây cũng là bộ phận bảo quản sản phẩm được an toàn và chuyên nghiệp hơn.

- Ke góc là thiết bị liên kết mâm trên cùng và mâm dáy với chân trụ, giữa cho mâm và kệ được chắc chắn, khi để hàng hóa cảm thấy an toàn hơn.

- Ốc vít là thiết bị liên kế mâm kệ với chân trụ, liên kết góc với mâm và chân trụ của kệ, làm cho các bộ phận của kệ được an toàn, chắc chắn và đứng vững hơn.

Mỗi một bộ phận sẽ giữ một vai trò khác nhau, cho nên tất cả các chi tiết này đều quan trọng, đều góp phần hoàn thiện kệ. Vì thế mà khi mua kệ chúng ta phải tìm hiểu kỹ lượng, xem kệ có đủ chi tiết có đảm bảo an toàn hay không.


Một số ưu điểm khác của giá kệ sắt V lỗ hiện nay


Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng giá kệ ngày càng khắt khe của khách hàng, các nhà sản xuất giá kệ đã nghiên cứu và cho ra đời những chiếc kệ sắt vô cùng chắc chắn.

- Kệ V lỗ thiết kế lắp ráp thông minh, sử dụng đơn giản và thuận tiện hơn

- Tải trọng của kệ sắt V lỗ rất tốt, để được khá nhiều hàng hóa cho người dùng

- Độ bền bỉ của kệ khá cao sử dụng được lâu dài, tiết kiệm được phí khấu hao tài sảo

- Sự linh hoạt trong việc lắp đặt đặt kệ, kết hợp với sự đa dạng về kích thước thì kệ sắt v trở thành giải pháp tốt nhất trong việc tối ưu không gian để hàng hóa.

- Cho phép người dùng để được nhiều loại hàng và ứng dụng vào nhiều công việc khác nhau như làm kệ kho, kệ trưng bày sản phẩm, kệ để đồ ...

- Chi phí đầu tư những bộ kệ để hàng bằng sắt V lỗ hợp lý, dễ đầu tư giá thành cạnh tranh khá cao nên không khó mua.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán kệ để hàng làm bằng sắt V lỗ, từ các bên làm thương mại, bán hàng trung gian. Hay các đơn vị chuyên thanh lý kệ sắt, các cửa hàng cơ khí đến các nhà sản xuất giá kệ, vì thế các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.




Để mua được những bộ kệ v lỗ để hàng hóa, đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý thì các bạn có thể qua trực tiếp tổng kho giá kệ sắt Thăng Long. Công ty Thăng Long là nhà sản xuất kệ chính hãng, với đủ chủng loại từ kệ đa năng để hàng nhẹ, đến kệ để hàng trung tải, kệ để hàng nặng.

Những chiếc kệ đều thiết kế lắp ráp thông minh, kiểu dáng hiện đại và sang trọng, kệ được bán với giá gốc tại kho nên đảm bảo uy tín cao.

Nếu các bạn cần sự hỗ trợ, tư vấn và báo giá về kệ sắt để hàng hóa hãy liên tư vấn và báo giá theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »