Kệ hàng siêu thị có cấu tạo như thế nào

Để giúp khách hàng có thể sở hữu những bộ kệ để hàng siêu thị chất lượng, bền bỉ có thể sử dụng được lâu dài. Thăng Long đã sản xuất vô cùng tỉ mỉ, từ khâu chọn vật tư đến thiết kế chi tiết từng bộ phận cấu tạo của kệ. Cho ra đời những chiếc kệ sắt để hàng siêu thị đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Giá kệ hàng siêu thị đã trở thành một thiết bị quen thuộc được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các siêu thị đến các cửa hàng tạp hóa. Có vai trò quan trọng trong việc sắp xếp trưng bày hàng hóa gọn gàng, tiết kiệm diện tích và tối ưu không gian của bạn. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng kệ khắt khe của khách hàng công ty đã nghiên cứu sản xuất kệ một cách tỉ mỉ.


Đặc điểm cấu tạo của kệ hàng siêu thị

Giá kệ siêu thị bao gồm:


Chân trụ có chức năng giữa cho kệ được thẳng đứng, làm trụ cho cả kệ, sẽ có 2 chân trụ cho bộ độc lập và 1 chân cho bộ nối tiếp. Vì bộ nối tiếp được ghép với bộ độc lập, khi lắp đặt sẽ tiết kiệm được cả diện tích và chi phí cho nhà đầu tư.

Tấm lưng của kệ siêu thị có thể là lưng lưới, lưng tôn đục lỗ hoặc lưng tôn liền, vai trò của lưng kệ có chức năng chăn hàng không cho hàng rơi ra khỏi kệ. Giúp hàng hóa được bảo quản an toàn khi trưng bày trong quầy. Hơn nữa tấm lưng này có thể được dùng để treo phụ kiện cho tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích.

Mâm kệ siêu thị là nơi để đặt các hàng hóa lên kệ, đây là bộ phận chính để trưng bày sản phẩm lên kệ một cách an toàn. Có thể sử dụng mâm

Tay siêu thị là bộ phận để giữ các mâm kệ siêu thị lên trên chân trụ được chắc chắn và an toàn hơn khi để hàng, đây cũng là bộ phận vô cùng cần thiết để có thể lắp kệ.


Rào chắn hàng cho hàng hóa khỏi rơi ra kệ, nếu bạn để những sản phẩm nhỏ nhẹ thì nên có rào chắn hàng siêu thị

Riềm là vật làm đẹp trang trí cho kệ siêu thị nổi bật và ấn tượng hơn

Ưu điểm của giá kệ siêu thị


Tất cả các bộ phận của kệ siêu thị đều được thiết kế lắp ghép với nhau một cách đơn giản, vì thế việc sử dụng kệ cũng rất linh hoạt, có thể tháo rời hay di chuyển đến nhiều địa chỉ khách nhau. Kệ được làm hoàn toàn từ sắt sơn tĩnh điện nên tải trọng tốt phù hợp trưng bày nhiều hàng hóa khác nhau. Có thể sử dụng là kệ bày hàng tạp hóa, hàng siêu thị hay làm kệ quảng cáo, giới thiệu sản phẩm...

Có rất nhiều mẫu kệ siêu thị mang đến sự lựa chọn phong phú cho các nhà đầu tư.

Địa chỉ mua giá kệ siêu thị hiện nay


Giá kệ siêu thị là mặt hàng bán chạy cho nên các cơ sở kinh doan kệ sắt rất phổ biến, xu hướng sử dụng kệ bày hàng hóa chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng rất lớn. Nếu bạn băn khoăn về một địa chỉ uy tín thì hãy đến với Thăng Long. Tổng công ty giá kệ số 1 thị trường chuyên sản xuất và cung cấp lắp ghép các dự án kệ siêu thị, kệ tạp hóa và cả kệ kho chứa hàng.

Những chiếc kệ sắt trưng bày hàng hóa của Thăng Long luôn đảm bảo về chất lượng, tải trọng và kích thước theo tiêu chuẩn. Công ty luôn hỗ trợ, tư vấn và báo giá cụ thể cho khách hàng trên toàn quốc, bảo hành giá kệ dài hạn.

Để được hỗ trợ tư vấn và báo giá cụ thể hãy liên hệ địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »