Móc treo quần áo gắn tường inox từ 5 bi đến 9 bi

Bạn cần mua móc treo quần áo gắn tường inox để trưng bày sản phẩm cho shop? Thăng Long có đủ kích thước từ 5 bi đến 9 bi để bạn lựa chọn. Móc được làm từ chất liệu thép mạ inox cao cấp nên có độ bền đẹp lâu dài, mang lại hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm chi phí.

Móc treo quần áo gắn tường hiện nay chuyên dùng để treo quần áo trong siêu thị, shop thời trang, cửa hàng mẹ và bé giúp trưng bày được nhiều mặt hàng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm diện tích. Rất nhiều chủ cửa hàng đang tìm kiếm loại móc này nên trong bài viết Thăng Long giới thiệu để mọi người cùng tham khảo.

Mua móc treo quần áo gắn tường inox tại Thăng Long


Móc gắn tường Thăng Long được thiết kế có gắn các bi tròn để khi treo đồ không bị trơn tuột hoặc dính vào nhau. Phần chân đế bản vuông dẹt đã có sẵn lỗ để bắt vít nên bạn sẽ dễ dàng lắp đặt hơn. Loại móc này bắn trực tiếp vào tường hoặc mặt phẳng gỗ đều được.

Kích thước móc có 25cm, 35cm, 45cm tương đương với số lượng bi là 5, 7 và 9 bi. Tùy vào nhu cầu treo hàng mà bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp. 



Vì là tổng kho móc nên khi mua móc treo quần áo gắn tường tại Thăng Long bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích:

- Sử dụng móc chính hãng, chất lượng cao, bền đẹp, không bị han gỉ

- Mua móc với mức giá rẻ nhất tại tổng kho, chỉ từ 15.000 đồng/chiếc

- Được vận chuyển, giao hàng tận nơi dù bạn ở bất cứ đâu

- Sản phẩm được bảo hành 1 năm và sẽ đổi trả miễn phí nếu có thay đổi nhu cầu

- Bạn có thể đến trực tiếp tổng kho để kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng

- Chúng tôi có chi nhánh tại cả 3 miền nên sẽ phục vụ bạn nhanh hơn, nhận hàng trong ngày

Khi nào bạn nên dùng móc treo quần áo gắn tường?


Móc bi gắn tường phù hợp với mọi không gian giúp trưng bày quần áo gọn gàng, chuyên nghiệp nên có thể dùng để treo nhiều loại quần áo khác nhau. Trong đó nó thường được sử dụng nhiều nhất để trưng bày đồ lót nội y, treo quần áo trẻ em. Đối với các cửa hàng kinh doanh quần áo tổng hợp thì móc treo quần áo inox gắn tường cũng là sự lựa chọn rất hợp lý để phân loại sản phẩm hiệu quả.

Vì móc treo có giá thành rẻ nên có thể dùng để thay thế cho kệ treo quần áo shop nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí. Phù hợp cho những chủ shop lần đầu kinh doanh, mở cửa hàng nhỏ, vốn đầu tư ít. Hoặc diện tích mặt bằng còn hạn chế, không có nhiều không gian để trưng bày sản phẩm.

Tuy nhiên có một chút lưu ý là cần chắc chắn bức tường của bạn thật chắc chắn nếu không khi khoan vít cố định móc vào, tường rất dễ bị lở hoặc bong ra trong quá trình treo hàng. Đặc biệt móc treo quần áo gắn tường không dành cho tường thạch cao. Và loại móc này một khi đã cố định thì rất khó di chuyển, tháo gỡ cho nên bạn hãy cân nhắc nếu mình cần thay đổi thường xuyên nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải) 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »