Kệ để cây cảnh, chậu hoa sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại

 Bạn đã có chậu hoa, cây cảnh đẹp rồi nhưng chả nhẽ đặt dưới đất hay đặt lên bàn thì quá là bình thường. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn cách đặt cây cảnh, chậu hoa lên kệ để làm đẹp cho góc không gian của mình. Hiện nay kệ để cây cảnh, chậu hoa được xem là lựa chọn tối ưu để trang trí cho không gian nhà ở, văn phòng làm việc, quán café,…. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu nào thì những thông tin dưới đây của Sieuthigiake.com sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Top 2 kệ để cây cảnh, chậu hoa phổ biến hiện nay

Tùy theo nhu cầu sử dụng, không gian trưng bày mà bạn có thể lựa chọn kệ được làm bằng chất liệu phù hợp, kiểu dáng thiết kế tương xứng. Dưới đây là 2 mẫu kệ đang nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Kệ gỗ để chậu hoa, cây cảnh trong nhà

Từ xa xưa, kệ gỗ để trang trí văn phòng, nhà ở vẫn là lựa chọn yêu thích của rất nhiều người. Chất liệu gỗ mang tới khả năng chịu lực tốt , sang trọng và không kém phần độc đáo, bắt mắt cho bất kỳ không gian nào. Bạn có thể đặt làm kệ theo yêu cầu hoặc lựa chọn các loại kệ gỗ để cây cảnh, chậu hoa sẵn trên thị trường để tiết kiệm thời gian.

Kệ để hoa, cây cảnh bằng sắt

Nói về độ chắc chắn, tải trọng và độ bền thì kệ để hoa, cây cảnh bằng sắt vẫn luôn là lựa chọn số 1. Với thiết kế khung sắt sơn tĩnh điện, kệ có đa dạng kiểu dáng thiết kế, mâm tầng giúp không gian thêm phần sang trọng. So với các loại kệ trang trí thông thường thì kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa có giá cả phải chăng, nhiều khoảng giá để người mua lựa chọn.

Các tiêu chí khi lựa chọn kệ để cây cảnh, chậu hoa

Không phải bạn thích mua kệ nào thì mua bởi muốn không gian nổi bật và ấn tượng hơn thì bắt buộc bạn phải quan tâm đến một số tiêu chí cụ thể. Hiện nay, có vô vàn các mẫu kệ sắt khiến cho bạn bị bối rối khi tìm hiểu về sản phẩm này. Vậy khi lựa chọn bạn nên căn cứ theo những tiêu chuẩn nào?

Phù hợp với không gian của bạn: Đây là tiêu chí cần quan tâm đầu tiên khi mua kệ để cây cảnh, chậu hoa. Bởi sự hài hòa về màu sắc, kích thước sẽ tạo nên một không gian tổng thể đẹp gây ấn tượng với người khác. Do đó, trước khi mua kệ thì bạn nên cân nhắc về màu sắc, diện tích của vị trí đặt kệ, chiều cao,… để đặt mua kệ với kích thước phù hợp.

Chất liệu làm kệ: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ đặt cây cảnh, chậu hoa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sắt mỹ thuật, khung lưới, kệ v lỗ,…Tùy vào nhu cầu sử dụng, không gian trưng bày mà bạn có thể chọn mua kệ với chất liệu phù hợp.

Mục đích sử dụng: Đa phần người mua kệ để cây cảnh, chậu hoa sẽ đặt ở nhà ở hoặc văn phòng làm việc, cửa hàng, quán café. Nếu dùng cho gia đình, phòng ở nhỏ thì bạn nên sử dụng loại kệ làm từ sắt mỹ thuật, khung lưới. Còn dùng bày cây cảnh, chậu hoa cho văn phòng làm việc, quán café, cửa hàng thì nên lắp đặt kệ sắt trang trí để gia tăng tính thẩm mỹ. Nếu đặt ngoài trời bạn có thể sử dụng kệ sắt đa năng v lỗ để tối ưu diện tích và độ bền của kệ.

Trên đây là một số thông tin về kệ sắt để cây cảnh, chậu hoa hy vọng sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để chọn được mẫu kệ ưng ý cho không gian của mình. Nếu bạn cần tư vấn thêm về mẫu kệ này có thể liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ thiết kế mẫu kệ phù hợp.

Xem sản phẩm trực tiếp tại: https://sieuthigiake.com/tin-tuc/top-4-mau-ke-sat-de-cay-canh-chau-hoa-pho-bien-hien-nay.html

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Previous
Next Post »