Những ứng dụng của giá kệ để hàng đa năng là gì?

Giải pháp tối ưu về chi phí đầu tư trong việc sắp xếp để hàng hóa thì sử dụng một chiếc giá để hàng đa năng có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau là hoàn toàn hợp lý. Vậy thì giá để hàng đa năng này có thể sử dụng để làm gì? hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Giá để hàng đa năng được là từ sắt sơn tĩnh điện, lắp ghép các thanh sắt với nhau bằng ốc vít và ke góc nên rất chắc chắn. Đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng, đặt hàng lên kệ không sợ bị sập hay lung lay rơi võng kệ.

Loại kệ sắt đa năng khá bền bỉ, kiểu dáng lại khoa học sử dụng đơn giản nên được ứng dụng vào nhiều vị trí khác nhau. 


Một số ứng dụng phổ biến của kệ để hàng đa năng hiện nay


Làm giá kệ trưng bày hàng hóa thường dùng nhất là các cửa hàng tạp hóa, hay bày bánh kẹo, nước ngọt hay cac siêu thị sữa, thế giới sữa trưng bày sữa bỉm ....

Làm giá kệ để nhà kho phổ biến nhất là làm kệ kho gia đình, kệ kho văn phòng phẩm, kệ kho siêu thị và các kệ kho cho khu công nghiệp...

Kệ sắt này có các tầng mâm phù hợp với tải trọng hàng 100 - 200kg nên có thể sắp xếp khá nhiều mặt hàng trong kho: Từ đồ ăn, đồ uống, hóa mỹ phẩm đến quần áo, giày dép, đồ gồm sức, chăn ga, ...Kệ để hàng bằng sắt lắp ghép này có thể tối ưu được rất nhiều không gian khác nhau. Vô cùng tiện lợi khi sử dụng.




Làm kệ trồng rau sạch những bộ kệ này chúng ta có thể lắp ghép thiết kế theo mẫu mã mình cần cho kệ, với những chiếc kệ trông rau dạng bậc thang thì dùng kệ sắt này là hoàn toàn hợp lý.

Các bạn có thể lắp ráp kệ với số bậc tùy ý, chiều cao phù hợp để có thể tiện chăm sóc và phù hợp vói không gian trông muốn trồng rau. Các bạn có thể lắp kệ sắt này ở ban công hoặc tầng thượng nhà mình rất hợp lý.

Kệ đa năng trưng bày rau củ quả cũng được ưa chuộng, cũng như sự linh hoạt trong lắp ráp cho nên cũng phù hợp để làm các tầng kệ đặt rổ đựng rau củ quả, trưng bày ở trong siêu thị hoặc cửa hàng thực phẩm sạch.

Nhiều người còn thiết kế bàn học, bàn ăn hay bàn bếp ga bằng kệ sắt đa năng này trông rất ấn tượng và tiện lợi. 

Như vậy thì có thể thấy sự linh hoạt và đa tính năng của kệ sắt v lỗ nay rồi đúng không nào, nhờ có những ưu điểm này mà kệ sắt lắp ghép thành sản phẩm bán chạy, được ưa chuộng nhất.

Mua kệ sắt để hàng đa năng ở đâu tốt nhất?


Hiện nay có khá nhiều đơn vị kinh doanh hệ thống kệ sắt để hàng hóa với mức giá vô cùng rẻ, tiết kiệm được chi phí để đầu tư. Vậy nên các bạn có nhu cầu mua giá kệ để hàng hóa hay kệ trưng bày làm bằng có thể đến nhà sản xuất kệ sắt đa năng Thăng Long.


Một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và lắp ghép hệ thống kệ chứa hàng chính hãng, những bộ kệ phân phối tại kho với đa dạng mẫu kệ bền đẹp. Giá bán tại kho nên rất rẻ, hơn nữa các bạn có thể qua trực tiếp tại kho để kiểm tra chất lướng sản phẩm để chọn mẫu kệ sử dụng phù hợp nhất.

Công ty có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nên sẵn sàng hỗ trợ khách 24/7, các bạn sẽ mua được mẫu kệ phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.

Mọi thông tin chi tiết mua hàng liên hệ:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »