3 loại kệ giữa shop quần áo đáng mua nhất hiện nay

Nếu như bạn đang cần tìm giá kệ đẹp, chất lượng cho shop thời trang của mình thì đừng bỏ qua 3 mẫu kệ giữa shop quần áo đang được yêu thích và đáng mua nhất hiện nay nhé. Chắc chắn sẽ là gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Nhìn chung giá kệ trong cửa hàng, shop kinh doanh quần áo hiện nay được chia làm 3 loại chính là kệ gắn tường, kệ đặt áp tường và kệ giữa. Trong đó các mẫu kệ treo quần áo giữa nhà thường xuyên được tìm kiếm và sử dụng bởi nhiều ưu điểm và tầm quan trọng của chúng. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng ngày càng cao nên Thăng Long xin giới thiệu một số mẫu nổi bật, đáng mua để mọi người cùng tham khảo. 

Đặc điểm chung của kệ giữa shop quần áo 

Kệ giữa shop quần áo là mẫu kệ cần thiết đối với các shop, cửa hàng kinh doanh thời trang giúp trưng bày sản phẩm mới, quan trọng để thu hút sự chú ý của khách hàng. Kệ thường được đặt tại những vị trí xung quanh khu vực giữa nhà, kết hợp với các mẫu kệ áp tường tạo thành không gian chuyên nghiệp, hài hòa.

Vì đặt ở giữa cho nên những mẫu kệ này còn có điểm chung về kích thước, nhất là chiều cao, trung bình từ 1m2 đến 1m5 để đảm bảo chúng không che lấp tầm nhìn và không gây cảm giác cồng kềnh, chật chội cho không gian shop.

Các mẫu kệ treo quần áo giữa nhà có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích thường được sắp xếp thành các dãy song song để phân chia các khu vực trưng bày cũng như tạo lối đi rộng rãi, dễ dàng di chuyền cho cửa hàng.

3 mẫu kệ giữa shop quần áo được ưa chuộng nhất

Kệ treo quần áo chữ A


Thường được các cửa hàng nhỏ ưu tiên lựa chọn vì có thiết kế tối ưu diện tích hiệu quả, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo treo được nhiều quần áo. Kệ chữ A phù hợp với mọi không gian nên ngày càng được ưa chuộng dù cho hiện nay đã có rất nhiều các loại giá kệ đẹp mắt khác xuất hiện.

- Chiều cao: 1.5m

- Chiều dài: 1.2/1.5m

- Chiều rộng: 0.4m

- Chất liệu: khung sắt sơn tĩnh điện 

Kệ treo quần áo 2 bên


Một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cửa hàng cần trưng bày sản phẩm với số lượng lớn. Vì mẫu kệ này được thiết kế 2 thanh treo ở 2 bên giúp bạn treo được nhiều gấp đôi quần áo so với những mẫu kệ giữa shop quần áo khác. Phía trên còn có thể đặt mặt gỗ hoặc mặt kính để sắp xếp quần áo gấp hoặc bày phụ kiện túi xách, giày dép.

- Kích thước: cao 1.6m, dài 1.2/1.5m, rộng 0.4m

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện chống gỉ, chống trầy xước

- Màu sắc: trắng, đen

Kệ đơn treo quần áo


Ưu điểm của kệ đơn là có nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp để đặt tại bất kỳ vị trí nào nhất là khu vực giữa nhà. Hiện nay kệ đơn được các cửa hàng, shop thời trang rất ưa chuộng vì dễ sắp xếp, có thể đặt nhiều mà không lo chật chội. Ngoài ra với những kiểu dáng độc đáo sẽ giúp tăng sự thu hút đối với khách hàng.

Kệ giữa shop quần áo Thăng Long


Nắm bắt được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, Thăng Long hiện nay đã cho ra thị trường rất nhiều loại giá kệ shop thời trang, trong đó có kệ giữa shop quần áo. Sản phẩm do chúng tôi trực tiếp sản xuất, chất lượng được đảm bảo với khung sắt sơn tĩnh điện phi 27 không chỉ có khả năng chịu tải tốt nhất trên thị trường mà còn bền đẹp, không bị han gỉ, trầy xước.

Các mẫu mã, kiểu dáng vô cùng đa dạng để bạn lựa chọn với hàng trăm mã sản phẩm tại Thăng Long. Ngoài những mẫu sẵn có chúng tôi còn phục vụ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về thiết kế, kích thước, màu sắc. Nhờ xưởng sản xuất quy mô hiện đại nên luôn chủ động hoàn thiện tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

>≫Xem thêm sản phẩm liên quan: móc treo quần áo inox 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì Thăng Long còn chú trọng mang tới những dịch vụ chuyên nghiệp:

- Đội ngũ tư vấn tận tình, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

- Miễn phí tư vấn, khảo sát mặt bằng, lên thiết kế 2D/3D

- Miễn phí vận chuyển, lắp đặt trong nội thành và hỗ trợ trên toàn quốc

- Chính sách bảo hành 1 năm, đổi trả trong 30 ngày

- Giá thành rẻ nhất tại tổng kho

Mọi thông tin chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Previous
Next Post »