Có nên chọn kệ để bình rượu bằng sắt

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ để bình rượu với chất liệu, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Trong đó kệ để bình rượu bằng sắt vẫn luôn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Vậy mẫu kệ này có gì nổi bật? Cùng chúng tôi điểm qua một vài thông tin về kệ để bình rượu bằng sắt qua bài viết sau đây nhé.

Ưu điểm nổi bật của kệ để bình rượu bằng sắt

So với kệ để bình rượu bằng gỗ, kính, thì kệ sắt vẫn luôn chiếm ưu thế trên thị trường giá kệ trưng bày rượu.  Kệ để bình rượu bằng sắt được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng, siêu thị kinh doanh, hộ gia đình, kho rượu bởi những tính năng ấn tượng sau đây:

Độ bền cao

Kệ để bình rượu bằng sắt thường được làm từ sắt v lỗ, sắt trung tải cao cấp, thiết kế chắc chắn đảm bảo độ bền, ít xảy ra hư hao trong quá trình sử dụng. Các chi tiết của kệ được sơn tĩnh điện, bề mặt sáng bóng an toàn với hàng hóa lưu trữ và gia tăng tuổi thọ của kệ theo thời gian. Nếu quý khách hàng sử dụng đúng với tải trọng khuyến cao của nhà sản xuất, kệ có thể có tuổi đời lên đến 15 - 20 năm.


Kệ sắt để rượu có độ bền vượt trội

Giá cả hợp lý

So với kệ gỗ, kệ kính thì kệ để bình rượu bằng sắt có giá thành thấp hơn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người, nhiều mục đích khác nhau. Tùy vào kích thước, số mâm tầng mà kệ sẽ có nhiều khoảng giá để khách hàng lựa chọn. Về cơ bản, việc sử dụng kệ sắt sẽ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư vê lâu về dài bởi kệ có độ bền khá cao.

Khả năng chịu tải trọng lớn

Đa phần bình rượu, vò rượu đều là bình thủy tinh, bình sứ có trọng lượng nặng do đó giá kệ trưng bày bắt buộc phải có khả năng chịu tải trọng lớn. Kệ sắt để bình rượu có khả năng chịu được số lượng bình rượu lớn, tải trọng của một bộ kệ kho hàng trung tải để rượu có thể lên đến 500kg/ mâm tầng. Bạn có thể đặt bình rượu to ở ngắn dưới cùng, lần lượt các bình nhẹ trên cao để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Sử dụng linh hoạt

Kệ đựng bình rượu bằng sắt đa phần là loại kệ có kết cấu lắp ghép, các chi tiết tháo rời và liên kết với nhau bằng bulong, ốc vít thuận tiện cho việc di chuyển, tháo lắp và điều chỉnh khoảng cách giữa các mâm tầng. Trường hợp bạn muốn lắp đặt ở vị trí khác hay thâm bớt mâm tầng để đặt bình rượu cũng dễ dàng.

Kệ có kết cấu lắp ghép có thể tháo rời linh hoạt

Địa chỉ mua kệ để bình rượu bằng sắt chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua kệ để bình rượu bằng sắt nhưng chưa biết mua ở đâu chất lượng, bảo hành dài hạn với giá cả phải chăng. Với sự xuất hiện của rất nhiều nhà cung cấp giá kệ để hàng “hữu danh vô thực”, sản xuất thủ công, quy mô nhỏ lẻ khiến người mua phân vân không biết đâu là địa chỉ tin cậy để hợp tác. không đạt được thể trạng tốt. Giải pháp duy nhất chính là lựa chọn những nơi cung cấp uy tín và giá kệ Thăng Long là gợi ý tốt dành cho bạn. Các mẫu kệ để bình rượu tại đây đều được làm từ sắt sơn tĩnh điện, độ dày tiêu chuẩn, khả năng chịu tải cao đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Với lợi thế vừa là đơn vị sản xuất vừa cung cấp trực tiếp, không qua trung gian nên khách hàng sẽ được mua kệ để bình rượu bằng sắt với giá bán tại kho, chiết khấu hấp dẫn. Đặc biệt chúng tôi khẳng định chất lượng sản phẩm qua chính sách bảo hành ấn tượng, hứa hẹn không bao giờ để bạn thất vọng.

Ngoài kệ để rượu, Thăng Long còn cung cấp các dòng kệ sắt để hàng khác khác phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết thêm về giá kệ để bình rượu và báo giá nhanh chóng.

>>> Chi tiết sản phẩm xem tại: https://sieuthigiake.com/tin-tuc/ke-trung-bay-ruou.html

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Previous
Next Post »