2 mẫu kệ trưng bày hàng phù hợp với mô hình kinh doanh nhỏ

 Kinh doanh siêu thị, tạp hóa đang là mô hình kinh doanh hot nhất hiện nay. Tuy nhiên không phải chủ đầu tư nào cũng có diện tích mặt bằng lớn và chi phí lớn để đầu tư trang thiết bị đắt tiền. Do đó, việc lựa chọn mẫu giá kệ bán hàng nào phù hợp với mô hình kinh doanh nhỏ để tiết kiệm chi phí đầu tư là mối quan tâm hàng đầu của các chủ siêu thị, cửa hàng. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có đáp án cho câu hỏi này nhé.

Kệ siêu thị lưng lưới cho mô hình kinh doanh nhỏ

Mẫu kệ để hàng hóa thường xuất hiện ở những siêu thị, cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ chính là kệ siêu thị lưng lưới. Đây là mẫu kệ được làm bằng khung sắt sơn tĩnh điện, phần lưng kệ là khung lưới đan ô vuông, khả năng chịu tải trọng từ 80 – 120kg/ mâm tầng. Mẫu kệ này sẽ giúp không gian kinh doanh trở nên thông thoáng, thoáng đãng hơn, thuận tiện hơn việc quản lý và tìm kiếm hàng hóa của người mua. Phần lưng kệ có thể kết hợp với các móc treo hàng để trưng bày những mặt hàng nhỏ gọn, dáng túi giúp tiết kiệm không gian chứa hàng và giúp khách hàng dễ quan sát hơn.

So với các mẫu kệ siêu thị khác, kệ lưng lưới có giá bán khá rẻ, phù hợp với mức đầu tư của những siêu thị, cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ muốn tiết kiệm chi phí đầu tư. Đặc biệt, kệ có độ bền từ 15 – 20 năm, khi có nhu cầu thay mới hoặc nâng cấp chỉ việc mua thêm tầng và cài thêm vào kệ có sẵn.

>>> Chi tiết mẫu kệ siêu thị lưng lưới xem tại: https://sieuthigiake.com/tin-gia-ke-sieu-thi/ke-sieu-thi-lung-luoi.html

Kệ sắt V lỗ lắp đặt cho mô hình kinh doanh nhỏ

Mẫu kệ bày hàng hóa tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến là kệ sắt v lỗ. Đây là loại kệ được làm từ các thanh sắt v được dập lỗ, có khả năng chịu được tải trọng lên đến 150kg/ mâm tầng. Kệ sắt v lỗ được sử dụng nhiều ở các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng kinh doanh sữa bỉm,…. phù hợp với đa dạng hàng hóa khác nhau. Kệ có cấu tạo đơn giản, dễ lắp đặt, di chuyển và điều chỉnh khoảng cách giữa các mâm tầng.

Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện, kết cấu chắc chắn giúp đảm bảo an tòan trong quá trình trưng bày hàng hóa. Kệ có cấu tạo đơn giản, giá thành rẻ nên được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để setup cho không gian kinh doanh của mình.

>>> Chi tiết mẫu kệ v lỗ xem tại: https://sieuthigiake.com/ke-sat-v-lo.html

Có thể thấy với kinh phí đầu tư thấp khiến lựa chọn thiết bị hỗ trợ trưng bày hàng hóa cũng bị thu hẹp. Tuy nhiên với 2 mẫu kệ vừa kể ở trên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn cho cửa hàng, siêu thị của mình mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả sử dụng lâu bền. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn trong việc chọn mua kệ siêu thị, kệ tạp hóa phù hợp. Chúc các bạn chọn được giải pháp đầu tư thông minh nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Previous
Next Post »