Địa chỉ mua giá kệ sắt V lỗ Hải Phòng uy tín chất lượng


Bạn đang có nhu cầu mua kệ v lỗ để hàng hóa tại Hải Phòng, bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín để mua kệ vậy tiêu chí của bạn là gì? Nếu muốn sở hữu những bộ kệ sắt v lỗ chính hãng giá rẻ lại được bảo hành dài hạn thì hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Giá kệ sắt V lỗ Hải Phòng là thiết bị có nhu cầu sử dụng tăng cao, kệ sắt được thiết kế lắp ghép đơn giản, kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Tải trọng của kệ v lỗ khá cao cho nên để được nhiều hàng hóa, hơn nữa kệ v lỗ dễ dàng sử dụng, dễ tháo rời hoặc di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Bên cạnh đó chúng ta có thể ứng dụng kệ vào nhiều mục đích khác nhau.


Nhà sản xuất kệ sắt V lỗ tại Hải Phòng


Là một mặt hàng bán chạy có nhu cầu sử dụng cao cho nên có rất nhiều địa chỉ kinh doanh kệ sắt V lỗ ở Hải Phòng. Một trong những địa chỉ uy tín là Tổng kho giá kệ là địa chỉ trực tiếp thi công lắp đặt cho khách những bộ kệ mới, chính hãng.

Ưu điểm là kệ v lỗ Thăng Long sản xuất và cung cấp trực tiếp cho khách hàng tại Hải Phòng, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.Vì thế chất lượng hàng hóa đảm bảo, chi phí tối ưu nên đầu tư là sự lựa chọn đúng đắn.


Bên cạnh đó các bạn còn được bảo hành toàn bộ kệ sắt khi mua với Tổng kho giá kệ, công ty có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt, tư vấn thiết kế chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ cho khách hàng. Mang đến những giải pháp tối ưu nhất, sử dụng hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

Kích thước giá kệ v lỗ tại Hải Phòng

  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m, 2m4
  • Chiều dài: 80cm, 1m, 1m2, 1m5
  • Chiều rộng: 40cm, 50cm, 60cm
  • Tải trọng: 80kg - 100kg - 150kg
  • Số tầng kệ: từ 2 tầng trở lên
  • Màu sắc: ghi, xám, trắng, đen

Bên cạnh những bộ kệ V lỗ sơn tĩnh điện thì ở kho giá kệ Thăng Long các bạn còn có thể mua được kệ chứa hàng công nghiệp, kệ trung tải hay những bộ kệ siêu thị, kệ thời trang. Tất cả đều là kệ chính hãng, giá rẻ, có bảo hành dài hạn.

Chắc chắn lựa chọn sản phẩm của nhà kệ lớn sẽ không làm bạn thất vọng, vậy nên các bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »