3 loại kệ trưng bày quần áo không thể thiếu cho shop thời trang

Mở shop quần áo là mô hình kinh doanh chưa bao giờ hết hot tại thị trường Việt Nam. Tính cạnh tranh trong ngành này ngày càng cao vì thế để kinh doanh hiệu quả thì bên cạnh chất lượng sản phẩm còn phải chú ý đến thiết kế cửa hàng đẹp mắt, trưng bày khoa học. Chính vì thế khi mở shop thời trang không thể thiếu được 3 mẫu kệ trưng bày quần áo có vai trò cực quan trọng. 

Vì sao phải sử dụng kệ trưng bày quần áo cho shop?


Trong kinh doanh thời trang thì tính thẩm mỹ là yếu tố tiên quyết, sản phẩm đẹp là một chuyện nhưng trưng bày đẹp lại là chuyện khác. Chỉ khi lựa chọn được đúng mẫu giá kệ phu hợp thì mới có thể tôn lên và phô diễn được hết vẻ đẹp của sản phẩm. Từ đó mới có thể thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Sử dụng kệ trưng bày quần áo còn là giải pháp để tạo ra không gian bán hàng chuyên nghiệp và tiện nghi. Mọi sự đầu tư, tâm huyết đều sẽ được đáp trả bằng sự ủng hộ, trung thành của khách hàng. Bên cạnh ưu thế về sản phẩm thì việc mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi mua sắm cũng sẽ rất ghi điểm, tăng hứng thú mua hàng.

Hệ thống giá kệ chất lượng, phù hợp sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong suốt quá trình bán hàng. Chủ động sắp xếp được hàng hóa khoa học, thuận tiên khi cần quản lý, kiểm tra lại mẫu mã, số lượng. Và khi khách hàng cần tìm và hỏi một sản phẩm nào đó bạn có thể tìm kiếm dễ hơn để phục vụ. Điều này tưởng nhỏ mà cũng rất ghi điểm đó nhé.

 3 mẫu kệ trưng  bày quần áo cần thiết cho shop thời trang 

Kệ trưng bày quần áo dạng gắn tường

Để tiết kiệm diện tích thì không thể nào thiếu được các mẫu kệ treo quần áo gắn tường với khả năng tối ưu không gian vô cùng hiệu quả. Hệ thống kệ được lắp đặt xung quanh khoảng tường trống, tận dụng diện tích để treo đồ, giảm thiểu sức chứa cho khu vực dưới sàn. Từ đó nhìn cửa hàng sẽ rộng rãi, thông thoáng hơn. 


Kệ treo quần áo đứng

Kệ treo quần áo shop có thể đặt tại nhiều vị trí trong shop như áp tường, giữa nhà vì chúng được thiết kế để đứng độc lập, linh hoạt trong quá trình sử dụng. Kệ đứng hiện nay có mẫu mã rất đa dạng, phong phú để mọi người lựa chọn như: kệ 2 bên, kệ treo quần áo chữ A, kệ 2 tầng,...


Kệ trưng bày quần áo gấp

Kệ quần áo gấp được thiết kế nhiều ngăn tầng thông minh để bạn có thể sắp xếp được nhiều đồ hơn phù hợp với những sản phẩm như quần áo trẻ em, đồ ngủ, khăn, quần jeans. Nếu như cửa hàng có quá nhiều mẫu mã và hàng hóa không thể treo hết lên được thì sử dụng kệ quần áo gấp sẽ là biện pháp giải quyết hiệu quả.

Thăng Long lắp đặt kệ trưng bày quần áo thời trang toàn quốc

Thăng Long đã thực hiện thành công hàng ngàn dự án kệ trưng bày quần áo cho các siêu thị, cửa hàng và shop thời trang trên toàn quốc. Vì thế chúng tôi hiểu và biết rõ phải làm thế nào để không gian bán hàng của bạn đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn.

Thăng Long cam kết:

- Kệ trưng bày quần áo đảm bảo độ bền, độ chắc chắn, hoàn trả 100% chi phí nếu không đúng yêu cầu

- Hỗ trợ khảo sát mặt bằng, lên thiết kế 2D/3D theo yêu cầu miễn phí

- Bảo hành 36 tháng, đổi trả miễn phí

- Vận chuyển, lắp đặt tận nơi toàn quốc

Để được hỗ trợ tư vấn, xin vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh, 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.




Previous
Next Post »