Các loại giá để hàng lắp ghép được sử dụng phổ biến hiện nay

Những bộ giá để hàng lắp ghép còn được gọi là kệ rắp ráp thông minh, mẫu kệ được làm từ sắt thép sơn tĩnh điện bền bỉ, cho phép ứng dụng vào nhiều công việc khác nhau. Ngày nay để đáp ứng nhu cầu người dùng kệ sắt lắp ghép khắt khe nhà cung cấp mang đến nhiều loại kệ cho người dùng lựa chọn.

Vậy có những loại giá để hàng lắp ghép nào? hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé

Tầm quan trọng của kệ để hàng lắp ghép


Những bộ kệ để hàng được thiết kế lắp ráp đơn giản từ những thanh sắt V lỗ, hoặc thanh sắt hộp sơn được sơn tĩnh điện tỉ mỉ 2 lớp khá đẹp. Loại kệ sắt để hàng này có ưu điểm khỏe chịu tải tốt để được nhiều hàng hóa an toàn, khả năng chống oxy hóa, mối rỉ trầy xước khác cao.




Những chiếc kệ để hàng bằng sắt này có thể chứa được nhiều hàng hóa an toàn, sắp xếp gọn gàng, giúp cho việc tìm kiếm dễ dàng nhanh chóng. Bên cạnh đó kệ khỏe để nhiều hàng thì khả năng tiết kiệm diện tích càng cao, đồng thời tối ưu được cả chi phí mở rộng mặt bằng để hàng.

Với sự đa dạng của kệ sắt để hàng các bạn có thể sử dụng kệ vào nhiều công việc khác nhau, mang lại hiệu quả cao.

Các loại giá kệ để hành hóa thiết kế lắp ghép

Giá kệ sắt siêu thị

Đây là loại kệ được thiết kế lắp ráp với nhiều kích thước và mẫu mã từ kệ sắt lưng lưới, lưng tôn dục lỗ đến tôn liền. Sự đa dạng về loại giá kệ này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng trong việc lựa chọn kệ phù hợp với cửa hàng, loại hàng hóa mình trưng bày.

Những chiếc kệ để hàng siêu thị này được sử dụng để trưng bày hàng trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa...


Các bạn có thể để bánh kẹo, hoa quả, rau củ, sữa, nước ngọt, rượu, hóa mỹ phẩm và cả mặt hàng thời trang như giày dép... Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng để trưng bày sách vở, đồ chơi trẻ em, balo, túi xách...

Giá kệ sắt V lỗ để hàng

Những bộ kệ v lỗ lắp ghép thông minh với nhiều kiểu dáng khoa học, không chiếm nhiều không gian của bạn. Kệ sắt V lỗ có thể chứa được 100kg/ tầng mâm cho phép bạn sắp xếp cả thế giới lên kệ, tiết kiệm được khá nhiều diện tích để đồ.



Tuổi thọ của kệ sắt V lỗ khá cao, sử dụng được lâu dài tiết kiệm chi phí khấu hao tài sản, khả năng tối ưu không gian để đồ cũng khá tốt.

Loại kệ v lỗ lắp ghép để hàng này có 2 dạng là dạng mâm tôn và mâm gỗ mang đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng.

Trên đây là những thông tin về loại giá kệ để hàng được thiết kế lắp ghép thông minh, sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Hy vọng với sự chia sẻ này sẽ là thông tin hữu ích đối với bạn, nếu bạn muốn sở hữu những bộ kệ sắt để hàng lắp ghép thông minh, giá thành rẻ hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »