Một số mẫu kệ treo quần áo 2 bên đẹp, nên mua

Lựa chọn mẫu kệ phù hợp không chỉ giúp trưng bày quần áo hiệu quả mà còn góp phần tối ưu không gian cho các shop thời trang. Trong đó các mẫu kệ treo quần áo 2 bên là sự lựa chọn phù hợp, đáp ứng tốt yêu cầu sử dụng mà các shop không thể bỏ qua.

Giữa muôn vàn các mẫu giá kệ shop thì kệ 2 bên vẫn nổi lên là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và ưa thích. Thiết kế vô cùng đặc biệt với hai thanh treo ở 2 bên sẽ giúp trưng bày được nhiều sản phẩm hơn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm diện tích.


Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất giá kệ, Thăng Long có rất nhiều mẫu mã sản phẩm, mang đến giải pháp trưng bày thông minh, hiệu quả cho các cửa hàng, siêu thị và shop hiện nay. Trong đó có các mẫu kệ treo quần áo shop do chúng tôi trực tiếp sản xuất và cung cấp. Dưới đây cùng chiêm ngưỡng một số mẫu kệ treo quần áo 2 bên đẹp của Thăng Long nhé:

Ngoài thanh treo ở hai bên thì bạn còn có thể lựa chọn những mẫu kệ có mặt gỗ ở phía trên. Mặt gỗ vừa giúp tạo điểm nhấn tăng thêm tính sang trọng, đẹp mắt lại vừa có thể trưng bày quần áo gấp, phụ kiện giày dép túi xách rất tiện lợi. 



Thông tin về kệ treo quần áo 2 bên Thăng Long

- Cao: 1200, 1600 mm

- Dài: 1000, 1200, 1500 mm

- Rộng: 400 mm

- Chất liệu: khung sắt hộp sơn tĩnh điện chống gỉ, chống oxy hóa, lớp sơn không bị bong tróc

- Màu sắc: trắng, đen tiêu chuẩn

- Kết cấu: 100% kệ lắp ghép, các chi tiết kết nối với nhau bằng ốc vít và có thể tháo rời khi cần thiết

>>>Xem thêm nhiều mẫu giá kệ shop thời trang đẹp, chất lượng tại: https://giakethoitrang.com/gia-ke-shop-thoi-trang.html

Nếu bạn cần mua kệ treo quần áo 2 bên hãy liên hệ với Thăng Long để được tư vấn miễn phí nhé. Chúng tôi cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ để giúp bạn thiết kế không gian shop hiện đại, chuyên nghiệp nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh, 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.





Previous
Next Post »