Bán giá kệ mì tôm đa năng giá chất lượng cao

Thăng Long là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp các giá kệ mì tôm được thiết kế nhiều kích thước, bán giá rẻ, nhiều mẫu mã chất lượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng khó tính.

Trong siêu thị và các cửa hàng tạp hóa có khá nhiều mặt hàng chúng ta sẽ dễ dàng sắp xếp những sản phẩm như bánh kẹo sữa bỉm, nước ngọt lên các mâm kệ. Nhưng với các gói mì tôm, gói phở và bim bim rất khó sắp xếp gọn gàng trên tầng mâm kệ. Cho nên sử dụng những chiếc kệ đựng mì tôm là hợp lý nhất.

Kệ mì tôm còn được gọi là kệ rổ mì đây là thiết bị được làm từ sắt sơn tĩnh điện, có chiều dài bằng với chiều dài của kệ siêu thị và rộng cũng tương đương với kệ siêu thị.




Chúng được lắp lên chân kệ siêu thị phù hợp với kệ lưới, kệ tôn đục lỗ và kệ tồn liền, được có thể tháo rời linh hoạt. Kệ rổ mì cũng lắp ráp đơn giản nên dễ sử dụng, việc điều chỉnh khoảng cách giữa các mâm kệ cũng nhanh chóng.

Giá kệ rổ mì da năng bởi vì ngoài việc dùng để đựng các gói mì tôm các bạn có thể để được nhiều hàng hóa khác như: bánh kẹo, bim bim, tất, mũ, ô, giày dép dép đến hóa mỹ phẩm... Có thể khẳng định kệ mì tôm trở thành quan trọng với các siêu thị và cửa hàng bán lẻ hiện nay.

Địa chỉ mua giá kệ mì tôm đa năng uy tín


Một đơn vị uy tin chuyên kinh doanh những chiếc kệ rổ mì sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, với những mức giá hợp lý. Một đơn vị uy tín là đơn vị có địa chỉ cụ thể, bán những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Giảm được rủi ro về hàng giả hoặc kém cho chất lượng cho khách hàng sử dụng, cùng với đó giá hành cũng hợp lý hơn.



Tổng kho giá kệ là đơn vị có thể đáp ứng được tiêu chí trên, đơn vị có hơn 10 năm trong ngành giá kệ trưng bày, kệ kho, kệ thời trang...Trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp ghép hệ thống kệ đa năng chính hãng. Trong đó có khá nhiều kệ mì tôm đa năng làm bằng sắt khá bền bỉ.

Tổng kho có kệ thiết kế những chiếc kệ giỏ mì theo kích thước. màu sắc bạn cần bởi công ty có nhà máy chủ động việc sản xuất. Đây cũng là lý do công ty luôn có được những đơn hàng lớn nhanh chóng, hoàn thiện tiến độ kịp thời cho khách hàng.

Vì thế công ty đã hoàn thiện khá nhiều dự án cung cấp lắp đặt kệ rổ mì cho khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn tin tưởng và muốn được hỗ trợ, tư vấn báo giá kệ mì tôm của Thăng Long hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM
( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »