Địa chỉ bán moc treo quan ao inox cực rẻ cho shop

Địa chỉ nào bán moc treo quan ao inox cực rẻ mà còn bền đẹp, nhiều mẫu mã để sử dụng cho shop hiện nay? Khám phá ngay trong bài viết nhé.

Thăng Long chuyên cung cấp các loại móc treo hot nhất trên thị trường, đủ chủng loại và kích thước cho khách hàng lựa chọn. Moc treo quan ao inox Thăng Long có độ bền cao, được làm từ chất liệu cao cấp, tuổi thọ lâu dài, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng tại các siêu thị, cửa hàng.

Móc treo quần áo thời trang đang dần trở thành vật dụng phổ biến để trưng bày quần áo đồ lót cho shop, cửa hàng kinh doanh hiện nay. Chúng được đánh giá là giải pháp thông minh tạo ra không gian tiện nghi, chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm diện tích tối đa.

Sản phẩm moc treo quan ao inox tại Thăng Long 

Tính năng thông minh

Móc được thiết kế có các bi đính lên phía trên tạo ra tính năng thông minh, hiệu quả khi treo hàng. Những bi này có thể tròn hoặc nhọn đóng vai trò như chốt chặn vừa để phân chia khoảng cách giữa các sản phẩm khi treo lại vừa ngăn sản phẩm không bị dồn về một phía. Vì vậy một chiếc moc treo quan ao inox có thể treo được ít nhất từ 5-9 sản phẩm mà vẫn đảm bảo tính khoa học, thẩm mỹ, không lo quần áo bị dính vào nhau.

Đầy đủ chủng loại, kích thước

Móc treo quần áo cho shop tại Thăng Long đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đủ kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn, khó có thể tìm được đơn vị nào trên thị trường có thể đáp ứng được chủng loại và số lượng tốt hơn.

Có đủ loại móc gắn tường, móc cài thanh inox, móc cài lưới, móc cài rãnh nhôm, móc cài thanh ray với kích thước từ 20 đến 45cm, số bi thông thường là 5 bi, 7 bi và 9 bi. Chỉ với những chiếc móc nhưng bạn hoàn toàn thiết kế được nhiều loại giá treo quần áo khác nhau bằng cách kết hợp các nguyên vật liệu hay cài vào kệ. 

Bền đẹp vượt trội

Moc treo quan ao inox được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống oxy hóa, bào mòn. Đặc tính không han gỉ khiến móc luôn bền đẹp với thời gian, bề mặt bóng mịn, sáng, làm nổi bật sản phẩm quần áo được treo, làm sáng không gian khi trưng bày. Móc từ inox có tuổi thọ lâu dài, độ bền cao để bạn yên tâm sử dụng.

Các lợi ích khi mua moc treo quan ao inox tại Thăng Long

Với ưu thế của một nhà sản xuất, nhà cung cấp các giải pháp, thiết bị trưng bày lâu năm, Thăng Long mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm chất lượng mà còn là những lợi ích thiết thực nhất:

- Được mua hàng với mức giá rẻ nhất tại tổng kho, không qua trung gian thương mại

- Được miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi cho dù bạn ở đâu

- Được hưởng chính sách bảo hành dài hạn trong 3 năm và đổi trả miễn phí khi có nhu cầu

- Hình thức vận chuyển linh hoạt để bạn nhận hàng nhanh nhất ngay trong ngày

- Được tư vấn thiết kế miễn phí khi bạn mở cửa hàng, shop 

Xem thêm sản phẩm của chúng tôi: Các mẫu kệ treo quần áo shop 

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn rõ hơn. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh,

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.

Previous
Next Post »