Tại sao nên dùng kệ sắt để rượu ngâm

Làm bình rượu ngâm hay sưu tầm rượu ngâm là sở thích của rất nhiều người, cho nên nhu cầu sử dụng các giá kệ để bình rượu ngâm đang tăng cao. Có rất nhiều thứ có thể để được những chiếc bình rượu ngâm, xong để trên giá kệ sắt là đúng đắn nhất.

Lý do nên dùng kệ sắt để bình rượu ngâm


Giá kệ sắt để rượu ngâm là một giải pháp thông minh và an toàn giúp bảo quản các bình rượu tốt hơn. Kệ sắt thiết kế khá vững chắc, các chân trụ đến mâm tầng để bình rượu được siết chặt bởi ốc vít và ke góc. Giữ cho kệ được khỏe để các bình rượu lớn nhỏ không sợ bị sập làm hư hỏng bình rượu.




Kệ sắt đựng rượu thiết kế lắp ghép thông minh, sử dụng dễ dàng có thể tháo rời và di chuyển kệ đến nhiều vị trí không gian khác nhau. Kích thước của kệ sắt để bình rượu ngâm phong phú, cho nên khả năng tối ưu được không gian để sắp xếp các bình rượu ngăn nắp, gọn gàng dễ dàng.

Đây là loại kệ làm bằng sắt sơn tĩnh điện nên độ bền của kệ khá cao, có thể sử dụng được lâu dài, tiết kiệm được chi phí để đầu tư mua kệ.

Nếu chúng ta so sánh độ bền, sức chịu tải và tuổi thọ của kệ sắt này với kệ gỗ hay kệ nhựa thì chắc chắn những bộ kệ sắt khỏe hơn, dùng lâu hơn.

Vậy nên mua giá kệ sắt để đồ là hợp lý, đây còn là kệ đa năng khi không có nhu cầu để rượu các bạn có thể để dùng kệ sắt để lò nướng, dể nồi cơm điện, để đồ trong nhà bếp hoặc dùng làm kệ kho gia đình...

Địa chỉ mua giá kệ sắt để rượu ngâm


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cơ khí bán kệ sắt để đồ, tuy nhiên kệ để bình rượu không phải kích thước nào cũng phù hợp lắp trong các không gian của gia đình. Cho nên đặt mua kệ để bình rượu thiết kế theo yêu cầu là cách giúp bạn có được những chiếc kệ sắt chắc chắn lắp vừa trong nhà bếp hay phòng khách, nhà kho của gia đình.


Thăng Long sở hữu 2 kho kệ sắt lớn cho nên các bạn có thể đặt làm kệ để bình rượu theo kích thước cho phù hợp với không gian của mình. Giúp tiết kiệm được diện tích để đồ cho gọn gàng, ngăn nắp và tối ưu hơn.

Công ty có đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm thiết kế lắp kệ rượu bằng sắt sẽ thiết kế cho các bạn những mẫu kệ đẹp, chắc chắn và phù hợp với không gian.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »