Địa chỉ đặt kệ sắt có bánh xe thiết kế theo yêu cầu

Những bộ kệ sắt có bánh xe giúp người dùng sử dụng linh hoạt thuận tiện trong việc di chuyển, thay đổi từ vị trí này đến vị trí khác. Bởi vậy khá nhiều người tìm chọn mua kệ sắt có bánh xe để sử dụng. Tuy nhiên có nhiều nơi bán kệ khiến cho khách hàng khó khăn khi lựa chọn địa chỉ uy tín.

Phải làm sao để tìm được nơi đáng tin cậy mua kệ và chọn giá kệ như thế nào? Những nội dung dưới đây sẽ giúp bạn, hãy tham khảo ngay nhé.

Tại sao nên dùng kệ sắt có bánh xe


Những chiếc kệ làm bằng sắt thiết kế thêm bánh xe đi kèm mang lại nhiều thuận tiện cho người sử dụng như sau:

Kệ có bánh xe giúp cho việc di chuyển hoặc thay đổi vị trí để hàng hóa dễ dàng, thay vì chúng ta khiêng cả bộ kệ hay tháo rời ra thì chỉ cần đẩy nhẹ nhành là có thể đưma kệ đến những nơi khác nhau.

Hơn nữa kệ còn được làm bằng sắt nên khá vững chắc và an toàn, tải trọng của kệ khỏe cho nên sẽ để được nhiều hàng hóa hơn.



Ngoài ra kệ có bánh xe làm bằng thiết kế lắp ráp thông minh giúp cho người dùng dễ dàng và linh hoạt hơn.

Tuổi thọ những chiếc kê sắt này cũng cao hơn, hơn nữa đây là kệ đa năng sử dụng được trong nhiều công việc khác nhau.

Ứng dụng của kệ sắt đa năng có bánh xe


Với những chiếc kệ sắt thiết kế thông minh có gắn bánh xe chúng ta có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

Sử dụng kệ có bánh xe bằng sắt để hàng tạp hóa, trưng bày những sản phẩm tiêu dùng như bánh kẹo, nước ngọt, hóa mỹ phẩm, ...

Sử dụng để sắp xếp và lưu trữ hàng hóa trong kho để tiết kiệm diện tích cũng như bảo quản đồ đạc được an toàn, tránh hư hỏng, ẩm mốc.


Kệ có bánh xe có thể dùng để chuyển hàng hóa từ vị trí này đến vị trí kia một cách dễ dàng hơn, những mặt hàng nặng sẽ được đặt lên kệ và di chuyển khá thuận tiện.

Cho nên chúng ta có thể sử dụng kệ có bánh xe bằng sắt này để vật tư, vật liệu xây dựng, để một số hàng hóa có tải trọng dưới 100kg.

Với sự khỏe mạnh và linh hoạt của kệ sắt có bánh xe này thì việc sử dụng để lưu trữ hàng hóa là hoàn toàn hợp lý.

Ở đâu bán kệ sắt có bánh xe thiết kế theo yêu cầu?


Trên thị trường có khá nhiều đơn vị kinh doanh kệ sắt để hàng có bánh xe, những chiếc kệ này có nhiều kích thước và giá bán khác nhau. Chúng ta có thể mua được ở nhiều nơi, nhưng để đảm bảo được chất lượng nên tìm một địa chỉ uy tín.

Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và cung cấp lắp đặt kệ sắt để hàng Thăng Long trở thành một địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối kệ sắt trên toàn quốc. Những bộ kệ được bán ra với giá thành rẻ, mặt hàng chính hãng bảo hành 24 - 36 tháng.

Những bộ kệ sắt được phân phối trực tiếp không qua trung gian nên tiết kiệm được chi phí để đầu tư, kết hợp với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, sẽ luôn hỗ trợ khách hàng, đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

Với sản phẩm chất lượng sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, chúng tôi tin sẽ không làm bạn thất vọng khi mua giá kệ sắt để hàng của Thăng Long.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »