Có nên dùng móc treo quần áo gắn tường cho shop thời trang?

Bạn vẫn đang băn khoăn tìm kiếm một giải pháp để trưng bày quần áo trong cửa hàng vừa đẹp lại vừa gọn gàng? Vậy thì hôm nay Thăng Long sẽ giới thiệu móc treo quần áo gắn tường - giải pháp tiết kiệm diện tích được các cửa hàng kinh doanh quần áo rất ưa chuộng hiện nay.

Không giống với những loại móc thông thường khác, móc treo quần áo inox gắn tường dành cho shop thời trang có thiết kế thông minh, rất dễ sử dụng. Phía trên được gắn nhiều bi tròn để giữ cho quần áo không bị trơn trượt, một móc có thể treo được ít nhất từ 5 đến 9 sản phẩm. Vì vậy rất nhiều siêu thị, cửa hàng, shop lựa chọn sử dụng loại móc này. 

Khi nào nên sử dụng móc treo quần áo gắn tường?

Lựa chọn đúng giải pháp trưng bày sẽ mang lại rất nhiều lợi ích. Vậy nên nếu bạn chưa biết có nên sử dụng móc treo quần áo gắn tường thì dưới đây sẽ là lời giải đáp cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong cung cấp và lắp đặt giá kệ, móc treo cho siêu thị, shop, Thăng Long nhận thấy rằng, đây là loại móc phù hợp nhất khi:

- Treo quần áo trẻ em, có kích cỡ nhỏ, nhiều mẫu mã

- Treo các loại đồ lót, đồ nội y, đồ thể thao, tập gym

- Trưng bày quần áo cho cửa hàng diện tích nhỏ hẹp, không có nhiều không gian treo đồ 

- Cần treo quần áo với số lượng lớn, nhiều chủng loại, mẫu mã


Trong những trường hợp này khi sử dụng móc treo quần áo inox được thiết kế thông minh sẽ vừa giúp trưng bày sản phẩm khoa học lại vừa tiết kiệm được tối đa diện tích. Móc treo được gắn trực tiếp vào tường, không chiếm không gian bên dưới, ngoài ra sẽ giúp phân chia các khu vực trưng bày chuyên nghiệp hơn.

Vì đặc trưng của loại móc này là lắp đặt bằng cách bắn vít vào tường hoặc mặt phẳng gỗ cho nên bạn cần đảm bảo  bức tường thật chắc chắn và không nên sử dụng móc gắn tường đối với loại tường thạch cao.

Một số đặc điểm nổi bật của móc treo quần áo gắn tường 


Hiện nay Thăng Long cung cấp rất nhiều loại móc bi treo quần áo, trong đó có móc gắn tường với đủ kích thước để khách hàng lựa chọn. Một số đặc điểm nổi bật của móc:

- Chất liệu: từ thép mạ inox cao cấp chống gỉ và chống trầy xước

- Quy cách: chân đế có sẵn lỗ để bắn vít vào tường

- Kích thước: dài 25/35/45 cm

- Ống phi 5

- Số bi: 5 bi, 7 bi, 9 bi

- Giá: 19.500 đồng/cái

⟶Xem thêm sản phẩm: khung treo quần áo gắn tường

Quý khách hàng cần mua móc treo quần áo gắn tường,  vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết, giao hàng tận nơi nhanh chóng trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh, 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.


Previous
Next Post »