Những mẫu móc bi treo quần áo shop rẻ đẹp

 Thăng Long là địa chỉ chuyên cung cấp móc bi treo quần áo shop với nhiều chủng loại và kích thước, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Móc bi treo quần áo trở thành vật dụng quan trọng, không thể thiếu được tại những địa điểm kinh doanh quần áo, đồ lót hiện nay. Không chỉ trưng bày được sản phẩm, giới thiệu đến khách hàng mà còn có công dụng tiết kiệm diện tích vô cùng hiệu quả. 

Thay vì sử dụng các mẫu giá kệ cồng kềnh thì móc gắn bi chính là một giải pháp thay thế cực kỳ hợp lý. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng thông minh, đảm bảo đầy đủ các tính năng, mang đến những lợi ích làm hài lòng các nhà đầu tư.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều hơn ở các cửa hàng, shop thì móc treo quần áo gắn bi cũng đa dạng mẫu mã, chủng loại hơn. Nếu như bạn đang tìm mua sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay một số mẫu dưới đây nhé.

5 loại móc bi treo quần áo shop bền đẹp, giá tốt

- Móc treo quần áo inox gắn tường: cách lắp đặt bắn vít trực tiếp vào tường hoặc các mặt phẳng gỗ, không cần phụ kiện đi kèm.

- Móc bi treo quần áo cài thanh inox: đế cài vào thanh inox hộp, thay đổi vị trí móc đơn giản trên thanh, cực linh hoạt khi sử dụng.

- Móc bi cài lưới: đế cài vào tấm lưới sắt ô vuông treo hàng, kệ siêu thị lưng lưới, nhỏ gọn, giá thành rẻ

- Móc treo quần áo inox cài ray: cài vào thanh ray A gắn tường, tháo lắp dễ dàng

- Móc bi treo quần áo shop cài rãnh: đế cài vào các loại tấm rãnh, rãnh nhôm, rãnh nhựa PVC

Địa chỉ mua móc treo quần áo shop chất lượng

Tổng kho Thăng Long cung cấp móc bi treo quần áo shop chất lượng, có đủ mẫu mã và kích thước, mức giá ưu đãi tại kho, không qua trung gian. Hiện nay chúng tôi có nhiều chính sách hấp dẫn cho các khách hàng mua với số lượng lớn và khách hàng cũ.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý thì chúng tôi cũng đảm bảo chế độ bảo hành, đổi trả uy tín. Bảo hành 12 tháng đối với các loại móc treo và cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu nhận hàng không đúng yêu cầu. 

Thăng Long có các tổng kho tại Hà Nội và TP.HCM nên bạn có thể đến trực tiếp để mua hàng cũng như tham khảo các sản phẩm đa dạng của chúng tôi như: móc treo phụ kiện, kệ treo quần áo shop, kệ treo phụ kiện,...

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ để được tư vấn cụ thể:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Previous
Next Post »