Kệ sắt v lỗ mẫu kệ lắp ghép để hàng ưu việt

 Kệ sắt v lỗ là mẫu kệ để hàng tải trọng nhé được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực hiện nay. Với những ưu điểm ấn tượng, khả năng chịu tải trọng tốt, mẫu kệ này sẽ giúp đảm bảo tối đa nhu cầu lưu trữ và trưng bày hàng hóa. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm mẫu kệ để hàng thì cùng theo dõi một số thông tin ngay sau đây.

Kệ sắt đa năng V lỗ được xem là lựa chọn tuyệt vời để chứa hàng trong nhiều ngành hàng khác nhau như để hàng trong kho chứa quần áo, tài liệu, thuốc men, các thiết bị dụng cụ có thể tích nhỏ, cơ khí,… Đặc biệt là mẫu kệ này được sử dụng nhiều trong các cửa hàng tạp hóa có diện tích nhỏ nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu. Kệ có kết cấu lắp ghép, dễ dàng tháo lắp và bảo trì cùng với giá thành hợp lý. Giá kệ Thăng Long là 1 trong những đơn vị sản xuất và thi công lắp đặt kệ sắt v lỗ chuyên nghiệp, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với đa dạng mẫu mã, kích thước theo nhu cầu của khách hàng, hàng hóa lưu trữ.

Hiện nay trên thị trường phổ biến các loại kệ v lỗ gồm kệ v lỗ 2 tầng, kệ v lỗ 3 tầng, kệ v lỗ 4 tầng, kệ v lỗ 5 tầng,… Tùy theo nhu cầu sử dụng, mục đích bày hàng mà số tầng, kích thước kệ, màu sắc có thể thay đổi linh hoạt. Kệ có kết cấu lắp ghép nên việc điều chỉnh mâm tầng, di chuyển và lắp đặt cũng đơn giản hơn rất nhiều. Ưu nhược điểm của mẫu kệ này cụ thể như sau:

Ưu điểm của kệ sắt v lỗ để hàng

  • Kệ sắt đa năng v lỗ kết cấu lắp ghép, dễ tháo lắp, di chuyển, có thể điều chỉnh mâm tầng théo ý muốn.
  • Kệ có khả năng chịu tải lên đến 150kg/ mâm tầng, độ bền cao, ít xảy ra hư hao trong quá trình sử dụng.
  • Kệ thể sử dụng để lưu trữ, trưng bày đa dạng các loại hàng hóa, mặt hàng khác nhau.
  • Ít tốn nguyên liệu nên kệ có giá thành thấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng, mô hình kinh doanh, kho hàng khác nhau.

Nhược điểm của kệ sắt v lỗ

Mẫu kệ này phù hợp để lưu trữ hàng hóa có trọng tải nhẹ. Nếu sử dụng quá tải trọng cho phép có thể dẫn đến sập kệ, mất an toàn. Trường hợp, khách hàng có nhu cầu sử dụng kệ có tải trọng cao hơn, có thể sử dụng các mẫu kệ sắt trung tải.

Với những thông tin kể trên, mẫu kệ sắt v lỗ này sẽ là lựa chọn hoàn hảo để lưu trữ và bảo quản hàng hóa. Các mẫu kệ v lỗ hiện được sản xuất từ sắt sơn tĩnh điện nên đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đặc biệt giá thành rất tốt cho quý khách hàng sử dụng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua kệ sắt v lỗ để lắp đặt hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long chúng tôi để được tư vấn, thiết kế mẫu kệ ưng ý theo yêu cầu một cách nhanh chóng. Chúng tôi tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://sieuthigiake.com/

Khu vực Miền Bắc: Số 1, Ngõ 58 Trần Bình - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Previous
Next Post »