Tầm quan trọng của kệ hàng công nghiệp trong hệ thống quản lý kho

Để quản lý và hoạt động các công việc trong kho xưởng một cách trơn chu, hiệu quả và tiết kiệm thời gian không thể thiếu những bộ kệ hàng công nghiệp hay còn gọi là kệ kho hàng. Vậy loại kệ công nghiệp này có vai trò như thế nào? Hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Giá kệ công nghiệp và tầm quan trọng trong quản lý nhà kho


Giá kệ công nghiệp hay còn gọi là kệ kho chứa hàng, kệ sắt công nghiệp là loại kệ làm từ sắt thép cán nguội sơn tĩnh điện. Với độ bền bỉ cao khả năng chịu tải lớn cho nên kệ được dùng để lưu trữ và sắp xếp bảo quản hàng hóa trong các nhà kho, nhà xưởng sử dụng ở bến cảng, khu công nghiệp lớn nhỏ... Hoặc dùng trong các nhà máy chế biến hoặc sản xuất...





Tầm quan trọng của kệ sẽ bảo quản được nhiều hàng hóa trên kệ giữ cho hàng không bị ẩm mốc, hư hỏng hoặc mối mọt. Cũng như giúp cho hàng hóa không bị thất thoát, hàng hóa sẽ được phân loại và sắp xếp lên các tầng kệ một cách khoa học từ đó công việc kiểm tra, xuất nhập hàng nhanh chóng, chính xác hiệu quả cao hơn.

Bên cạnh đó những bộ kệ chứa hàng công nghiệp còn có khả năng tối ưu không gian để chứa hàng hóa cho gọn gàng hơn, tiết kiệm được nhiều diện tích hơn.

Tuổi thọ của kệ kho hàng công nghiệp cao sử dụng được 15 - 20 năm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khấu hao tài sản, bởi vậy đây là loại kệ quan trọng trong kho xưởng chứa hàng.



Kinh nghiệm chọn kệ kho công nghiệp tối ưu


Các đơn vị kinh doanh giá kệ đã mang đến nhiều loại kệ sắt công nghiệp được thiết kế lắp ráp thông minh. Giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, tuy nhiên để tối ưu được không gian bày được nhiều hàng hóa thì nên lưu ý một số vấn đề như sau:

- Chọn những bộ kệ công nghiệp trong tình trạng mới chưa qua sử dụng, vì những bộ kệ đã sử dụng ít nhiều sẽ không được bền bỉ như ban đầu. Sức chịu tải của kệ bị giảm không thể đáp ứng sử dụng được lâu dài.

- Chọn những chiếc kệ được lắp ghép chắc chắn, chịu tải khỏe để khi sắp xếp hàng hóa lên kệ an toàn hơn.

- Sử dụng những bộ kệ sắt công nghiệp chính hãng được bán tại kho mà không phải kệ thanh lý qua trung gian. Mua kệ tại kho sẽ có được giá thành hợp lý hơn nữa yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.




- Hãy chọn những đơn vị bán kệ có bảo hành chuyên nghiệp để tin tưởng hơn khi sử dụng

- Để tối ưu được không gian để chứa hàng hóa thì nên đo diện tích lắp đặt kệ trong kho để chọn kích thước kệ, số lượng kệ cho cần đối. Tránh việc mua kệ quá nhiều hoặc kích thước lớn không vừa kho mất cân đối.

- Thiết kế mặt bằng trước khi mua kệ để setup không gian nhà kho một cách chuyên nghiệp hơn.

Một số lưu ý trên đây sẽ giúp cho bạn dễ dàng trong việc lựa kệ chứa hàng cho doanh nghiệp của mình.

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc mua kệ công nghiệp thì ở đâu tốt nhất thì hãy liên hệ với tổng kho giá kệ Thăng Log, địa chỉ sản xuất và cung cấp lắp kệ hàng đầu thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Previous
Next Post »